Tóc Tiên - Hiền Hồ

Hiền Hồ từng gây ấn tượng khi tham gia Giọng hát Việt 2017 và xuất sắc giành giải Á quân dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Tóc Tiên. Bước ra khỏi cuộc thi, Hiền Hồ bắt đầu thay đổi phong cách ăn mặc lẫn âm nhạc. Nhiều khán giả nhận xét cô nàng đi con đường khá giống với Tóc Tiên. Không hề khó chịu, ngược lại bà xã Hoàng Touliver khi đó còn nhiệt tình giúp đàn em, hỗ trợ cô hết mình. Tuy vậy, không lâu sau khi chương trình The Voice kết thúc, có tin đồn cả hai khá căng thẳng. 

toc-tien-1457.jpg

Nhiều khán giả nhận xét cô nàng đi con đường khá giống với Tóc Tiên.

Hiền Hồ vướng vào scandal tình ái khi xuất hiện cùng đàn anh Soobin Hoàng Sơn. Đáng chú ý, trước đây chính Tóc Tiên đã nhờ nam ca sĩ hỗ trợ học trò trong một đêm thi tại The Voice. Dân mang phát hiện Tóc Tiên đã đã hủy theo dõi học trò của mình trên Instagram, đồng thời bỏ kết bạn trên Facebook. Đáng chú ý, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí. Nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức "người biết chuyện" phải vờ như không”. Nữ nghệ sĩ cũng nhiều lần bóng gió chỉ trích Hiền Hồ trên facebook cá nhân đầy ẩn ý.

Hiền Hồ liên tục xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ đàn chị, thừa nhận mình đã đi ngược lại lại với kỳ vọng của bà xã Touliver.

Xuân Lan - Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân đã trở thành một người em đáng quý với Xuân Lan và cùng cô tham gia nhiều dự án hay các sự kiện quan trọng. Tuy nhiên Phi Thanh Vân từng đề cập đến một người mẫu nổi tiếng, hiện mở công ty người mẫu và có tên trên sân khấu kịch chèn ép cô và khiến cô không ngóc đầu lên được trong nghề. 

Diễn viên "Cô gái xấu xí" bộc bạch: "Con người ấy đã miệt thị, xúc phạm tôi trong suốt 11 năm. Đến tận bây giờ, chị ấy vẫn còn đeo bám tôi, cố tình dìm tôi xuống. Chị ấy sẵn sàng làm mọi thứ để khiến tôi tổn thương. Chị ấy công khai nói xấu tôi, lôi kéo mọi người cô lập tôi. Một số người nghe theo chị, họ xem tôi con cùi hủi hay là một trò hề". 

thaytro-1458.jpg

Xuân Lan và Phi Thanh Vân có thời gian đứng chung sân khấu.

Xuân Lan sau đó cũng bức xúc lên tiếng phản đối vì cô cho rằng đàn em của mình đã bịa đặt, tạo ra những câu chuyện không có thật. Cô cũng bày tỏ sự thất vọng với đàn em. 

Hương Tràm - Thu Minh

Hương Tràm từng giành giải quán quân dưới sự dìu dắt của huấn luyện viên Thu Minh. Sau chương trình, Hương Tràm không liên lạc với đàn chị của mình. Cô còn khẳng định những bài hát trong cuộc thi là do mình chọn và đã tìm cách xử lý trước mới nhờ tới huấn luyện viên. Hành động này khiến nhiều khán giả bức xúc. Còn Thu Minh cho rằng đây là "hành động của một đứa con nít". "Điều cuối cùng tôi có thể làm cho Hương Tràm là sự im lặng", Thu Minh nói. Sau đó, giọng ca "Em gái mưa" cho biết đã nhiều lần gửi lời xin lỗi tới người thầy nhưng nhận lại chỉ là sự lạnh lùng và im lặng.

thaytro3-1459.jpg

Thu Minh từng là người đào tạo cho Hương Tràm

Sau khi ồn ào lắng xuống, nhiều khán giả đã chứng kiến hai thầy trò cười nói với nhau khá vui vẻ trong một sự kiện. Có vẻ như Thu Minh đã mở lòng và cho phép tha thứ cho cô học trò của mình.

Duy Khương - Trấn Thành

Duy Khương là quán quân trong Đấu trường tiếu lâm mùa 1 dưới sự hướng dẫn của Trấn Thành. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, trên mạng xã hội dấy lên nghi vấn về sự rạn nứt trong tình cảm của hai người. Cụ thể khi Trấn Thành liên quan đến một drama chen hàng, bao rạp, Duy Khương đã đăng đàn" "Mình tìm mua quyển sách này mà hết suất". Trong bài đăng, anh còn đính kèm hình ảnh bìa một quyển sách mang tên "Nghệ thuật xin lỗi trong văn hóa người Nhật" làm dấy lên nghi vấn Duy Khương có đang "cà khịa" Trấn Thành.

thaytro4-1459.jpg

Duy Khương từng cho biết anh không coi Trấn Thành là thầy của mình

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng nói rằng không coi Trấn Thành là người thầy, việc tham gia vào đội nam MC năm đó là quyết định của ban tổ chức và mạnh mẽ khẳng định không hối hận về những hành động mình đang làm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022