cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-viet-anh-2-1701332165564474639098.jpg

Việt Anh trong phim Cuộc chiến không giới tuyến - Ảnh: ĐPCC

* Việt Anh, Thu Quỳnh khoe bằng khen phim Cuộc chiến không giới tuyến

Bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến vừa được bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng 18 bằng khen cho tập thể và một vài cá nhân tham gia bộ phim. 

Diễn viên Việt Anh, Thu Quỳnh, Trần Việt Hoàng… vui vẻ khoe phần thưởng này trên trang Facebook của họ.

Trailer Cuộc chiến không giới tuyến

Việt Anh viết: "Một niềm vui không hề nhỏ. Cảm thấy mình cần cố gắng nhiều hơn nữa". Còn Thu Quỳnh khoe giấy khen và ghi lại cảm xúc: "Cảm ơn nhân duyên này đã mang đến cho mình nhiều trải nghiệm giá trị, nhiều người bạn tuyệt vời. Một hành trình trọn vẹn, đầy tự hào". 

Diễn viên trẻ Trần Việt Hoàng xem đây là "động lực to lớn để cố gắng hơn nữa. Cảm ơn vì mọi thứ đã đến thật tuyệt vời".

Cuộc chiến không giới tuyến kể về hình ảnh anh bộ đội thời bình. 

Họ ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và giúp đỡ cuộc sống đồng bào dân tộc thiểu số tốt hơn.

Bộ phim được Bộ Quốc phòng tặng bằng khen vì góp phần lan tỏa hình ảnh, phẩm chất cao đẹp của Bộ đội Cụ Hồ; chuyển tải những thông điệp giàu tính nhân văn, tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội đến với đông đảo khán giả trên khắp mọi miền Tổ quốc, trong đó có lớp trẻ.

* Lê Bê La múa lân trong phim Tết

Nữ diễn viên Lê Bê La có vai diễn chính trong phim truyền hình Tết Long phụng sum vầy (đạo diễn Đặng Minh Quốc). 

Đó là vai Mai - con gái đầu của võ sư Tư lân. Mai giỏi võ, giỏi chơi lân, nhưng tính cách khó gần nên hơn 30 tuổi vẫn chưa có gia đình. Ông Tư quyết định kén rể, tuyển chồng cho Mai. Cô phản đối quyết định của cha bằng cách bỏ trốn.

le-be-la-17013385087691674628159.jpg

Lê Bê La đóng phim Long phụng sum vầy - Ảnh: ĐPCC

Để vào vai diễn, Lê Bê La chăm chỉ luyện tập múa lân sao cho nhuần nhuyễn. Cô vui vẻ chia sẻ với Tuổi Trẻ Online: "Đầu lân nặng phê luôn. Tôi nghe trống thôi mà rần rần, ngóng Tết".

Lê Bê La cũng cho biết thích đóng phim Tết vì các phim đều hài hước, vui tươi để mọi người ở nhà sum vầy xem giải trí cùng nhau. Vì vậy: "Thật vui vì tôi góp mặt trong không khí vui xuân cùng với mọi người".

* Bảo Ngọc dự Hội nghị Thanh niên về biến đổi khí hậu toàn cầu

Hoa hậu Bảo Ngọc - đại diện Việt Nam tham dự Hội nghị Thanh niên về biến đổi khí hậu toàn cầu của Liên Hiệp Quốc lần thứ 18 diễn ra tại Dubai. Tham dự hội nghị này có hơn 100 thanh niên đại diện từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

base64-17013387652901906356770.png

Hoa hậu Bảo Ngọc (phải) tham dự Hội nghị Thanh niên quốc tế về môi trường - Ảnh: NVCC

Các đại biểu đóng góp ý kiến xoay quanh việc sự nóng lên của Trái đất, cũng như đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu ở các địa phương, các quốc gia. Sau hội nghị này, Bảo Ngọc sẽ đến Ai Cập tham dự Miss Intercontinental 2023.

Dự kiến ngày 15-12, Bảo Ngọc sẽ có màn trình diễn final walk kết thúc nhiệm kỳ và trao vương miện cho người kế nhiệm.

* Hoa hậu quốc tế trong tà áo dài đến Việt Nam

base64-17013390325861275352134.png

Đại diện đến từ Malaysia duyên dáng trong tà áo dài - Ảnh: BTC

Ban tổ chức Miss Earth 2023 (Hoa hậu Trái đất) cho biết hiện có 90 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho hành trình chinh phục vương miện.

Dự kiến đến ngày 2-12, tất cả các thí sinh sẽ có mặt đầy đủ tại Việt Nam để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Miss Earth 2023.

Điều đặc biệt, nhiều thí sinh đã chọn diện áo dài khi đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất như đại diện đến từ Canada, Indonesia, Malaysia…

Layanna Robinson - hoa hậu Canada - chia sẻ cô chọn diện áo dài vì đây là biểu tượng văn hóa của Việt Nam.

Cô chọn màu đỏ mong muốn gặp được sự may mắn và năng lượng tích cực trong hành trình sắp tới.

Miss Earth 2023 sẽ diễn ra từ cuối tháng 11-2023. Dự kiến chung kết sẽ tổ chức ngày 22-12 tới.

* Bốn thành viên BTS đi nghĩa vụ quân sự trong tháng 12

Bốn thành viên còn lại của nhóm nhạc K-pop BTS là RM, Jimin, V và Jungkook bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 12 tới. 

Theo Yonhap, RM và V sẽ nhập ngũ vào ngày 11-12, tiếp theo là Jimin và Jungkook vào ngày hôm sau.

bts-nghia-vu-1701339184822367405253.jpg

BTS biểu diễn tại sân vận động chính Busan Asiad, Busan năm 2022 - Ảnh: Yonhap

Trước đó, ba thành viên của nhóm là Jin, J-Hope và SUGA đang phục vụ trong quân đội. Họ dự kiến sẽ xuất ngũ vào tháng 6-2025 nếu nhập ngũ vào tháng tới.

Vào tháng 12 năm ngoái, Jin đã trở thành thành viên đầu tiên của nhóm bắt đầu nghĩa vụ quân sự, tiếp theo là J-Hope vào tháng 4.

 Hiện họ đang làm việc tại các trại huấn luyện quân đội khác nhau. Một thành viên khác là SUGA bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ xã hội vào tháng 9.

BTS đã đảm bảo với người hâm mộ rằng nhóm sẽ trở lại vào năm 2025 sau khi tất cả các thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022