MV "Hãy trao cho anh" vừa ra mắt đã tạo ra cơn sốt với những con số về lượt view đạt kỷ lục. Hiệu ứng chấn động này của Sơn Tùng bắt nguồn từ ê-kíp "khủng" mà nam ca sĩ chọn hợp tác. Sự xuất hiện của nam rapper Snoop Dogg chỉ vỏn vẹn 20 giây nhưng sức hút lại nâng Tùng lên đẳng cấp khác biệt hoàn toàn với các nghệ sĩ khác.

1-1006.jpg

Snoop Dogg được coi là huyền thoại sống và là một trong những nghệ sĩ rap xuất sắc nhất mọi thời đại. Tính đến nay, Snoop Dogg đã có hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc với số lượng sản phẩm mà ai cũng ngưỡng mộ. Với 32 triệu bản album được bán ra ở Mĩ và 35 triệu bản trên toàn thế giới, khó có thể đếm hết chứng nhận đĩa bạch kim mà nam rapper đã nhận được trong suốt sự nghiệp của mình.

2-1008.jpg

Theo danh sách bình chọn của trang Forbes năm 2017, Snoop Dogg đứng thứ 10 trong số những rapper giàu có nhất thế giới.Tính đến thời điểm hiện tại tài sản của anh là 135 triệu đô la. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Snoop Dogg còn là một doanh nhân và nhà đầu tư có kinh nghiệm. 

The Pussycat Dolls, Justin Timberlake, Big Time Rush, Katy Perry, Miley Cyrus, Rita Ora,... tất cả đều đã từng hòa giọng cùng Snoop Dogg. Ông luôn làm mới mình bằng cách góp giọng với các nghệ sĩ trẻ để tên tuổi không bị chìm vào dĩ vãng như nhiều rapper da màu khác.

Trước Hãy trao cho anh của Sơn Tùng, việc Snoop Dogg góp giọng trong ca khúc của các tên tuổi châu Á không phải chuyện lạ. Nam ca sĩ Psy từng có lần kết hợp đình đám với Snoop Dogg năm 2014 trong MV Hangover.

3-1010.jpg

Mới năm ngoái, Snoop Dogg vừa có màn song ca với rapper Trung Quốc Tạ Đế trong ca khúc All or Nothing, thu hút lượng quan tâm lớn của khán giả xứ Trung.

Bởi vậy nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, để mời được huyền thoại rapper giàu có này, Sơn Tùng M-TP phải bỏ ra số tiền bao nhiêu? Theo trang web ViewManiac, Snoop Dogg có nằm trong danh sách nghệ sĩ công ty có thể kết nối. Mức giá khách hàng phải bỏ ra cho một màn kết hợp cùng rapper này là 40.000 USD (khoảng gần 900 triệu đồng).

4-1011.png

Trong MV "Hãy trao cho anh", Snoop Dogg chỉ xuất hiện đọc rap vỏn vẹn 20s, nhưng để xứng với tầm vóc của MV này, Sơn Tùng cũng chịu chơi chi số tiền khủng để đầu tư trang phục hàng hiệu. Bên cạnh đó, ekip của Sơn Tùng cũng phải đầu tư phần âm nhạc và sản xuất MV mới có thể làm hài lòng Snoop Dogg.

5-1012.jpg6-1012.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022