Trong buổi chia sẻ gần đây nhất, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phát biểu ý kiến về vụ lùm xùm của Nờ Ô Nô thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô bàn về việc giới trẻ thường bắt trend xu hướng trên các trang mạng xã hội rất nhanh, dù là tích cực hay tiêu cực. Thùy Tiên cũng thể hiện sự quan tâm tới những video, câu nói tạo viral rất nhanh trong cộng đồng mạng.

Thùy Tiên có những phát biểu: “Đôi khi có những lần chúng ta đùa vui với bạn bè nhưng những câu đùa vui các bạn không có ý nghĩ gì hết nhưng những người khác đọc đôi khi đó lại là sự tổn thương. Như Tiên nói, gần đây nhất có một hiện trạng và chúng ta cùng nhau lên án một cái tiêu cực xảy ra trên mạng xã hội, cụ thể là TikTok. Chúng ta cùng nhau lên án đấy, chúng ta cùng nhau nói đây là hành động sai phải tẩy chay nó đi. Nhưng mà sau khi tẩy chay nó đi, chúng ta lại bắt đầu sử dụng những câu nói đó như một cái trend".

202212030917504839-dc33f87a-07ce-4cff-88db-09db526b9db5-1503.png

"Nhưng mọi người quên rằng là trong cái thời điểm đấy mấy bạn thấy khịa vậy là vui quá nhưng đó là những cái mình đang cố gắng tẩy chay, lên án để nó mất đi khỏi cái mạng xã hội. Chúng ta đang cố gắng bảo vệ môi trường mạng xã hội nhưng lại vô tình biến những câu nói đó xuất hiện trở lại”, Thùy Tiên chia sẻ.

Là một trong những nàng Hậu sở hữu lượng fan khủng, Thùy Tiên luôn có những hành động và chia sẻ thu hút sự chú ý. Vừa qua Thùy Tiên cũng nói về Miss Grand International của mình khi còn đương nhiệm. Cô tiết lộ về điều khiến cô buồn nhất khi còn là đương kim Hoa hậu. Theo đó, Thùy Tiên cho hay, đó là việc cô bị mọi người hiểu lầm: "Khi đọc những comment mà chửi mình, khi mà không nhận được yêu thương của mọi người là em bị buồn". Thùy Tiên chia sẻ, có những lần cô đã khóc khi đọc được bình luận không hay về mình.

3166922806764945138873048199205553172213834n-ngoisaovn-w2048-h1364-1343.jpg

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thêm bí mật từng vấp phải: "Em chưa kể câu chuyện này ra sợ người ta nói em ngu. Em đi khám sức khỏe để thi bằng lấy xe ô tô, em gặp cái anh đó. Ảnh xin số điện thoại của em. Ảnh nói có chỗ này hay lắm, em sẽ được xin thi sớm liền luôn, anh sẽ giới thiệu cho em. Xong về ảnh nhắn tin cho em, xong hai người nói chuyện với nhau như hai người bạn thân thiết. Ảnh kêu em chuẩn bị tiền tới một trường thi xe ô tô. Xong em cũng chuẩn bị và gặp ảnh. Ảnh đăng ký hồ sơ cho em. Em đến gặp ổng, xong ổng cầm tiền đi qua trước mặt em luôn. Bà kia bả nói em bị lừa rồi nhưng em vẫn không tin. Xong ổng vẫn còn nhắn tin kêu em chờ lát ổng quay lại. Em đợi ổng ba tiếng đồng hồ, trong đầu em vẫn còn tin người ta sẽ quay lại. Thời điểm đó, em tin người lắm".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022