Trong khoảng 4 năm nay, Bảo Thanh tạm thời gác lại việc đóng phim truyền hình, và đang làm việc tại Nhà hát Công an Nhân dân. Cô dành thời gian để tham gia những chuyến công tác xa nhà, bên cạnh đó nữ diễn viên còn có chồng làm hậu phương vững chắc để yên tâm theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật. 

"Đại gia ngầm" trong giới showbiz gọi tên Bảo Thanh

Mới đây, trên tài khoản cá nhân Bảo Thanh đã rao bán villa có trị giá hơn 6 tỷ tại Hội An, Đà Nẵng. Nữ diễn viên cho biết quyết định này xuất phát từ việc bản thân muốn đổi hướng kinh doanh và đưa ra lời mời đầy hấp dẫn: "Nằm trong quần thể làng Cẩm Thanh, cách phố cổ Hội An hơn 2km. Em toàn đạp xe vào “phố” chơi rất thoải mái và tận hưởng thiên nhiên làng quê đặc trưng Hội An".

Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả đều tỏ ra bất ngờ khi biết người đẹp có khối tài sản lớn ở khu du lịch: "Đã xinh rồi lại giàu bạn ơi", "Xin vía giàu đất của Bảo Thanh nha", "Đại gia bất động sản là đây chứ đâu".....

k6jle5ngef1-ku9nnacgw72-kl38j9mybb3.pngBảo Thanh từng nhiều lần lui tới villa này, nhưng ít ai biết đây chính là khối bất động sản của người đẹp. Ảnh: FBNV f9sswfh2071-vxvpgwgt0u2-2orchrt4o53.pngTrước khi rao bán căn villa, Bảo Thanh đã bỏ ra nhiều công sức, tâm tư để bày trí nội thất. Ảnh: FBNV

Cuộc sống của Bảo Thanh sau một thời gian "vắng bóng" trên màn ảnh nhỏ

Sau một khoảng thời gian kết thúc việc ghi hình cho bộ phim Về nhà đi con, Bảo Thanh hạ sinh con gái vào tháng 5 năm 2021. Kể từ đó cô dành toàn bộ thời gian để chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ. Dù không đóng phim như trước đây, cô vẫn chăm chỉ công tác ở Nhà hát Công an Nhân dân. Song song nữ diễn viên cũng nhận lời quảng cáo, hợp tác, tham gia các sự kiện do nhiều nhãn hàng tổ chức. Người đẹp vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz.

0lqv6ijbs91-g22vb7u48z2-1arlf0cz3l3.jpgBảo Thanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đi công tác cùng đồng nghiệp. Ảnh: FBNV rhrtuvb0io1-8yq3j3jy6a2-1664rzn8yz3.jpgBảo Thanh, Quang Anh, Bảo Hân vẫn thân thiết sau khoảng 5 năm có cơ duyên cùng đóng phim Về nhà đi con. Ảnh: FBNV tb6wqitz9c1-toepso3a822-v2ugi28ik13.jpgBảo Thanh và ông xã tranh thủ "trốn con" đi du lịch hâm nóng tình cảm. Ảnh: FBNV

Bảo Thanh từng tâm sự về cuộc sống của bản thân sau nhiều năm rời xa giới showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ: "Bây giờ khi nghe những lời bịa đặt, những câu chuyện dựng đứng dựng ngược nói xấu về mình, mình đã không còn đau lòng nữa. Vì ở độ tuổi này, mình đang bận chữa lành bệnh đau cổ vai gáy". 

Bên cạnh đó, cô còn nhắc đến việc làm mẹ của hai nhóc tỳ khi còn trẻ: "Khi mình làm mẹ của một đứa trẻ ở những năm tháng khó khăn thiếu thốn đủ thứ, và rồi sau đó mình có thêm đứa trẻ vào giai đoạn ổn định, thì dĩ nhiên, mọi thứ sẽ phải để ra sau hai đứa trẻ đó. Đơn giản vậy thôi mà".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022