Cách đây không lâu, Thu Thuỷ bất ngờ công khai chuyện đã ly hôn chồng sau 17 năm bên nhau gây xôn xao trong dư luận. Mới đây, Thu Thuỷ bất ngờ chia sẻ dòng status đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến cư dân mạng tò mò.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ lời khuyên, động viên sau cuộc hôn nhân đổ vỡ: "Mẹ khuyên con gái hãy bản lĩnh đối mặt với cuộc sống, bây giờ là lúc con sống cho bản thân và con trai của mình. Không cần sợ cô đơn mà cố bám víu vào 1 người đàn ông khác. Người xứng đáng sẽ tự khắc xuất hiện trước mặt con vì con đã dám chấp nhận thử thách, không sợ đơn độc, yếu đuối cũng không thể đánh gục được con! Con cứ làm và sống đúng với những gì con đã sống. Con sẽ không sợ bất cứ thứ gì trên đời có thể làm gục ngã con!".

kul_news_screen-shot-2017-12-17-at-9.25.Thu Thuỷ viết lời lẽ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Thuy Thuỷ cho rằng, dù tủi thân và không tránh khỏi sự suy sụp sau cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng bên cạnh vẫn còn cậu con trai và những đàn em, đồng nghiệp vui tính. "Nhìn hình tui ở dưới mà xem có gì đáng mà buồn chứ. Bạn thấy bạn sống vô tâm, ích kỷ thì bạn happy chứ tui không thể sống trơ trẽn như bạn được... quá kinh hãi" - Thu Thuỷ với lời lẽ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Dù không chỉ đích danh, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, Thu Thuỷ đang bóng gió chồng cũ và cho rằng, cô không còn quan trọng về tình yêu mà sẽ tìm đến những niềm vui khác.

kul_news_thu-thuy.jpgTrước đó, Thu Thuỷ bất ngờ xác nhận đã ly hôn vì sự vô tâm của chồng.

[info_ia_new]5a1aef7fa5f487d72b234512[/info_ia_new]

Giữa tin đồn ly hôn với chồng, Thu Thuỷ đau đớn: 'Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác!'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022