Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin tài tử gạo cội Lưu Gia Huy được chương trình Đông Trương Tây Vọng mời về thăm lại đài truyền hình TVB.

Giám đốc điều hành của TVB là Lạc Dịch Linh cũng trực tiếp có mặt để chào đón ông. Lưu Gia Huy gầy yếu ngồi trên xe lăn, khi nhìn thấy những khung cảnh cũ, ông đã không kìm được xúc động rơi nước mắt.

luu-gia-huy-1.jpegluu-gia-huy-2.jpeg

Tuy nhiên, một vào cư dân mạng cho biết đoạn video này được ghi hình từ trước thời điểm dịch bệnh. Hiện tại ở Hong Kong, dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại nên Lưu Gia Huy khó mà rời khỏi viện dưỡng lão để ra ngoài.

Lưu Gia Huy là ngôi sao võ thuật lứa đầu tiên của Hong Kong. Ông từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiếu Lâm 36 Chước, Thiếu Lâm Tự Truyền Kỳ 3, Hoàng Phi Hồng Thách Đấu Lục Á Thá, Thần Điêu Đại Hiệp, Kill Bill...

luu-gia-huy-1.jpg

Biến cố ập đến với Lưu Gia Huy vào năm 2011, ông bị trúng gió, liệt nửa người dẫn đến phải nằm liệt giường. Bệnh tật khiến ông sụt từ 72kg xuống chỉ còn 49kg. Cũng vì bị liệt nửa người, sự nghiệp võ thuật của Lưu Gia Huy chấm dứt từ đó. Ông trở nên gầy gò ốm yếu, sống dựa vào xe lăn. 

Sau khi ông đổ bệnh, người vợ thứ hai là Mã Phi Phụng cùng 2 người con lập mưu cướp gia sản, đẩy Lưu Gia Huy vào viện dưỡng lão. Người con trai lớn cấu kết với trợ lý cũ bí mật lừa hơn 230.000 USD thù lao đóng phim của ông.

Tình cảnh của nam diễn viên khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp không khỏi đau lòng. Người bạn cũ Lưu Đức Hoa khi vào bệnh viện hỏi thăm thậm chí đã rơi nước mắt trước tình trạng thảm thương của ông.

luu-gia-huy-1.png

Có thời điểm, mọi phí tổn chữa trị của Lưu Gia Huy đều nhờ cậy vào sự chung tay quyên góp của các đồng nghiệp cũ ở TVB. Kể từ đó đến nay, ông sống dựa vào sự chăm sóc của các nhân viên viện dưỡng lão và bạn bè thân thiết.

luu-gia-huy-2.png

dongkhiet-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Chúc Anh Đài Đổng Khiết lộ ảnh thân mật người đàn ông lạ

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022