apex-230-1726645790185213278546.png

Tạo hình các nhân vật trong trò chơi The Sims - Ảnh: Electronic Arts

Ngày 17-9, Variety đưa tin thay vì phát triển phiên bản The Sims 5, gã khổng lồ trong ngành trò chơi điện tử Electronic Arts xác nhận sản xuất phim chuyển thể loạt trò chơi mô phỏng cuộc sống này lên màn ảnh rộng.

Đây là nỗ lực của Hollywood nhằm khai thác cơn sốt chuyển thể trò chơi điện tử, sau thành công của các tác phẩm như Super Mario Bros Sonic the Hedgehog.

Trò chơi The Sims chuyển thể thành phim

Tại sự kiện, Electronic Arts cho biết dự án chuyển thể này sẽ do Amazon MGM Studios phát triển, thuộc kế hoạch mở rộng nhượng quyền thương hiệu Sims đang rất thành công của hãng.

Kate Herron, nổi tiếng với loạt phim truyền hình siêu anh hùng như Loki Sex education, sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn và đồng biên kịch với nhà văn Briony Redman.

Ngoài ra, sự tham gia sản xuất của Công ty LuckyChap, đơn vị đứng sau thành công của phim Barbie, khẳng định tiềm năng của dự án này.

edit-987334-les-sims-4-a-louer-nouveau-monde-nouvelles-fonctionnalites-decouvrez-le-pack-d-extension-inedit-1726645681792270090615.jpeg

Khung cảnh nhộn nhịp trong trò chơi The Sims 4 - Ảnh: Electronic Arts

Phim sẽ bám sát không gian của trò chơi và mang đến những câu chuyện xoay quanh các nhân vật trong vũ trụ The Sims.

Tờ The Verge dự đoán rằng The Sims sẽ phù hợp hơn với thể loại hấp dẫn tương tự như phim Monopoly lấy cảm hứng từ trò chơi mà LuckyChap hiện đang sản xuất.

Dù thông tin chi tiết về dự án còn hạn chế và ngày ra mắt chưa công bố, Electronic Arts hứa hẹn thông báo vào năm sau, khi The Sims kỷ niệm 25 năm ra mắt.

Ngoài ra, Electronic Arts và nhà phát triển Maxis đang lên kế hoạch phát hành bản cập nhật và tiện ích cao cấp bổ sung cho The Sims 4 - trò chơi có thời gian chơi dài nhất trong lịch sử của series.

The Sims 4 sẽ có chế độ nhiều người chơi mới và cơ hội mua nội dung do những người chơi khác tạo ra trong cửa hàng Electronic Arts.

The Sims, được tách ra từ thương hiệu SimCity, là một trong những trò chơi điện tử bán chạy nhất mọi thời đại, với hơn 200 triệu bản tiêu thụ kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2000.

Trò chơi mô phỏng cuộc sống ở ngoại ô, cho phép người chơi nhập vai vào các nhân vật với những đặc điểm tính cách, kỹ năng và mối quan hệ thay đổi liên tục.

Họ sẽ làm các công việc hằng ngày như nấu bữa tối, nuôi dạy con cái, hẹn hò và trang trí nhà cửa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022