Bài hát "Đàn ông không cần khóc" mang nhiều ý nghĩa, trong sự tiếp nối những ý tưởng âm nhạc của Tùng Dương. Sau bài hát "Cánh chim Phượng Hoàng" tôn vinh hình tượng người phụ nữ, bài hát "Đàn ông không cần khóc" là góc nhìn của một nhạc sĩ trẻ về những phẩm chất đặc trưng của người đàn ông trong cuộc đời. Ở đó, khán giả sẽ thấy 2 Tùng Dương trong một câu chuyện. Một Tùng Dương của tương lai nhìn lại những thăng trầm đời mình, lặng lẽ quan sát một Tùng Dương của quá khứ.

quoc-tuan-be-bom-17266292648291310890458.jpg

Bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn xuất hiện trong MV "Đàn ông không cần khóc".

Hành trình của các nhân vật trong MV cũng thể hiện bản lĩnh người đàn ông, cả những khi mạnh mẽ nhất, lẫn những lúc yếu lòng mang lại nhiều cảm xúc, bởi bên cạnh những nhân vật hư cấu mang tính hình tượng, là những câu chuyện thật, với những nhân vật có thật từ câu chuyện ấy bước ra, hiện diện sống động trước mắt người xem. Một diễn viên múa phải ngồi xe lăn (diễn viên Chiến Bùi thể hiện), một chú hề đơn độc (diễn viên Quang Tuấn diễn xuất), một vận động viên thể hình chuyển giới nam - Tino Huỳnh và đặc biệt, cũng là cao trào của câu chuyện về những giọt nước mắt giấu kín của người đàn ông, là sự có mặt của nghệ sĩ Quốc Tuấn cùng cậu con trai - Bôm.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn tiết lộ đây là lần đầu tiên anh và con trai Bôm tham gia đóng trong một MV và rất vui, vinh dự khi đó là MV của một ca sĩ rất nổi tiếng, tài năng như Tùng Dương. Chính vì sự trân trọng dành cho nhau nên khi Tùng Dương ngỏ lời mời, 2 bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận lời ngay lập tức mà không có bất kỳ một yêu cầu gì.

"Khi được Tùng Dương báo lịch, hai bố con sắp xếp và bay vào TP.HCM 4 ngày để cùng ê-kíp thực hiện những cảnh quay rất hoành tráng, kỹ lưỡng và đầy chất điện ảnh. Các diễn viên tham gia MV đều say mê làm việc quên hết thời gian. Sau mỗi cảnh quay mọi người đều xúc động vì giai điệu đẹp, ca từ đầy ý nghĩa và đăc biệt giọng ca của Tùng Dương thì quá đỗi kỹ thuật, đầy nội lực và truyền cảm", diễn viên Quốc Tuấn trải lòng.

Không chỉ là một ca sĩ tài năng và cầu thị, với nghệ sĩ Quốc Tuấn cách mà Tùng Dương tôn trọng, ân cần, chu đáo với 2 bố con giúp cho sự hợp tác này trở nên đầy kỷ niệm và đáng nhớ.

tung-duong-17266292648331270736841.jpg

Ca sĩ Tùng Dương

Phát hành bài hát và MV "Đàn ông không cần khóc" vào thời gian này, với Tùng Dương, còn có thêm một ý nghĩa nữa. Sau khi cùng những người bạn nỗ lực góp sức giúp đỡ những nạn nhân bão lũ vừa qua, Tùng Dương muốn chia sẻ những cảm xúc chân thành nhất của mình qua bài hát này, như một sự động viên mọi người cùng nhau đi qua những thử thách lớn trong cuộc đời, cùng chia sẻ tình thương yêu và sự đồng cảm để mang lại những điều đẹp đẽ cho cuộc sống. Như trong một đoạn ca từ của bài hát "...với tay mình ra góp bình an giữ tình thương trong lòng ta... họa vẽ lên trời cao khắc mộng mơ lấy niềm tin tô thành sao".

MV "Đàn ông không cần khóc" của Tùng Dương vừa phát hành đã gây xúc động với khán giả bởi ca từ ý nghĩa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022