Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chưa bao giờ ngừng liên lạc qua lại với vợ cũ. Trong trái tim Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong chưa bao giờ bị lãng quên.

Khi được giới truyền thông phỏng vấn, Tạ Đình Phong từng nói rằng hối tiếc lớn nhất của anh là không xử lý tốt các vấn đề tình cảm. Chia sẻ này của nam tàu tử như ngầm thừa nhận mối quan hệ với Vương Phi và Trương Bá Chi đã không được xử lý tốt.

 a3.jpg

Theo Sohu, ông Tạ Hiền rất yêu quý Trương Bá Chi và không có thiện cảm với Vương Phi còn bà Địch Ba Lạp - mẹ Tạ Đình Phong thì ngược lại hoàn toàn, bà rất thích nàng Vương Phi, đồng thời cũng luôn tỏ ra không mấy hài lòng với sao nữ họ Trương.

Được biết khi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chưa ly hôn, bà Địch Ba Lạp bị ốm và phải nằm viện, Vương Phi thường xuyên đến thăm trong khi Trương Bá Chi lại chẳng hề xuất hiện.

Từ cách ứng xử của "Thiên hậu", không có gì lạ khi cô lại được lòng mẹ người yêu và bà Địch Ba Lạp chắc chắn sẽ có sự thiên vị đối với cô.

 a4.jpg

Trong khoảng thời gian chung sống với Trương Bá Chi, bà Địch Ba Lạp luôn coi thường vợ của con trai và đôi khi xảy ra mâu thuẫn với cô. Thậm chí mẹ Tạ Đình Phong đã tát Trương Bá Chi.

Ngay lúc đó sao nam họ Tạ đã ngăn cản hành vi của mẹ và nói với rằng tất cả là tại quá khứ, giờ đây, anh ấy đã hoàn toàn đứng về phía Trương Bá Chi, bảo vệ cô và các con.

 a5.jpeg

Đặc biệt là sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy, cô đã bị dư luận và người hâm mộ quay lưng, chỉ trích. Bê bối đời tư khiến Trương Bá Chi đang từ đỉnh cao sự nghiệp bỗng tụt dốc khi làng giải trí quay lưng.

Lúc này Tạ Đình Phong là ngôi sao đang có nguồn tài nguyên lớn và có tầm ảnh hưởng trong Cbiz. Anh đã lập tức đứng lên nói với cô: “Không sao, còn tôi ở đây".

Với sự giúp đỡ và che chở của Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã dần vượt qua khó khăn và có dũng khí để sống tiếp. Tạ Đình Phong thực sự là một người đàn ông tốt.

a6.jpg

Thậm chí, khi trả lời về mối quan hệ với của mình và vợ cũ sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong cho biết anh và Bá Chi vẫn coi nhau là bạn. Trương Bá Chi vẫn thường xuyên nói tốt về anh trước mặt các con.

Anh và Trương Bá Chi không muốn cuộc chia tay của bố mẹ ảnh hưởng đến cách nghĩ của con cái. "Cô ấy là người phụ nữ tốt", đó là tất cả những gì Tạ Đình Phong muốn nói về vợ cũ Trương Bá Chi.

4.jpg?width=150Sao Thế giới
Tạ Đình Phong lên tiếng về mối quan hệ với con thứ 3 của Trương Bá Chi

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022