Sau khi có thông tin xác nhận Disney và Sony sẽ chấm dứt hợp đồng Người Nhện do không đạt được thỏa thuận chung, những người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho số phận của nhân vật Spider-Man này cũng như của nam diễn viên triển vọng Tom Holland. Tuy nhiên, hãng phim Sony không hề tỏ ra lo lắng khi kết thúc hợp đồng với Marvel, ngược lại, hãng phim khá tự tin khi nhắc đến những bộ phim Người Nhện trong tương lai.

Nói về cơ hội hợp tác cùng Marvel, đại diện Sony vẫn hết lời khen ngợi chủ tích Marvel Kevin Feige: "Chúng tôi đã có một trải nghiệm thú vị khi làm việc cùng nhau. Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn dành lời khen ngợi tới ê-kíp của Marvel".

spider-manaiwpostertextless-1566356174690532901982.jpg

"Tuy nhiên, Kevin Keige cũng không làm mọi thứ một mình. Sony cũng có một ê-kíp chuyên nghiệp và rất tuyệt vời", đại diện Sony cho biết thêm, "Với sự hợp tác cùng Marvel, đương nhiện nhân vật này có cơ hội đến với khán giả hơn nhưng trước đó, những bộ phim Người Nhện của chúng tôi vẫn rất được đón nhận. Giờ đây cánh cửa Spider-Man đã đóng lại với Marvel nhưng lại là cơ hội của chúng tôi, chúng tôi tin rằng Sony có khả năng để tiếp tục phát triển nhân vật này".

Như vậy, Tom Holland sẽ chính thức tiếp tục đảm nhận vai Người Nhện, tuy nhiên lần này anh chàng sẽ tham gia các dự án phim siêu anh hùng của Sony. Điều khiến khán giả lo lắng và nuối tiếc chính là việc tương lai MCU sẽ thiếu vắng Spider-Man. Trong khi đó, với Sony, hãng đang tiếp tục chuẩn bị cho dự án phim Venom 2 sau phần 1 thành công bất ngờ với doanh thu khủng 856 triệu USD.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022