Ngày 30/1, Song Joong Ki tuyên bố thông tin kết hôn với Katy Louise Saunders. Trong thư tay gửi người hâm mộ, nam tài tử xác nhận vợ anh đang mang thai.

"Tôi muốn chia sẻ điều hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời mình với tất cả các bạn. Tôi đã kết hôn với Katy Louise Saunders, người luôn ủng hộ và chia sẻ thời gian bên tôi", Song Joong Ki viết.

photo-1-16750610718901353574803.jpg

Song Joong Ki và vợ

"Cô ấy có một trái tim nhân hậu và một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một phụ nữ thông minh và tuyệt vời. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn. Cả hai chúng tôi đều muốn tạo nên một gia đình hạnh phúc. Chúng tôi đã rất cố gắng để giữ lời hứa đó và thật tuyệt vời khi chúng tôi sẽ được chào đón một sinh mệnh quý giá đến với mình. Chúng tôi đã đăng ký kết hôn dựa trên tình yêu và niềm tin tưởng sâu sắc nhất...".

Song Joong Ki đã gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ sự nghiệp của anh. Về phía công ty quản lý, đơn vị này cũng xác nhận cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Tuy nhiên, chưa có thông tin cụ thể.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022