Sáng 8/10, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông kèm dòng trạng thái: "Cùng đi về phía trước thôi". Dưới bài viết, dân tình để lại lời chúc mừng và bày tỏ sự tò mò về danh tính của người đàn ông này. Đến hiện tại, Hoa hậu H'Hen Niê chưa có phản hồi nào về bức ảnh này.

hennie-1713.jpg

H'Hen Niê đăng ảnh đang nắm tay trai lạ

Mới đây, Nam Em bày tỏ: "Hạnh phúc mỗi ngày đó là vào bếp và nấu ăn. Tận hưởng cuộc sống thật nhẹ nhàng và bình yên". Qua vài khoảnh khắc được hé lộ, có thể thấy không gian nhà mới của Nam Em rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, được thiết kế hiện đại.

namem-1713.jpg

Nam Em nói về niềm hạnh phúc mới

Hari Won vừa chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên Trấn Thành đi du lịch Thái Lan do Uyển Ân chụp lại. Cô viết: “Không biết tình yêu của em và anh sẽ giữ tới đâu. Nhưng hãy nhớ khoảnh khắc này nhé”.  Nữ ca sĩ đã tươi tỉnh, vui vẻ khi bên cạnh những người thân thương. 

Vợ Công Lý tâm sự: "Cuộc sống tuy vất vả nhưng Hà sẽ luôn cố gắng! Có thể mình chỉ là 1 chiếc lá bé nhỏ nhưng mình sẽ luôn cố gắng mỗi ngày". Ngọc Hà nói cô sẽ không bỏ cuộc, dẫu có lúc "nản lòng", có cả "tổn thương" nhưng không vì thế mà cô lùi bước. "Cuộc sống là sự nỗ lực, hoàn thiện mỗi ngày. Với Hà, điều đáng sợ không phải 'thất bại' mà chúng ta 'từ bỏ hy vọng'. Nếu mệt quá, mình sẽ cho phép mình nghỉ ngơi, lười biếng một chút. Sau đó phải nhanh chóng quay trở lại với công việc", Ngọc Hà chia sẻ.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đăng tải clip ghi khoảnh khắc anh cùng bạn gái đi mua cây.SƯT Chí Trung bày tỏ: "Bây giờ nhiều tuổi rồi mình chỉ thích mua cây, hoa về trồng". Nam nghệ sĩ tìm mua hoa Lan Ý, khi được người bán hàng đưa giá 150k, NSƯT Chí Trung liền trả giá xuống 15k. Anh tiết lộ: "Kế hoạch chi tiêu của anh ngày hôm nay tổng chỉ có 100 nghìn thôi". 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức bữa tiệc sinh nhật, đồng thời tiết lộ giới tính của em bé trong bụng nữa ca sĩ, đó là một bé trai. Tuy nhiên, một cư dân mạng đã bình luận: "Không biết mắc cỡ. Bầu cũng công khai. Trai hay gái cũng công khai." Trước bình luận "kém duyên", Lý Bình không ngần ngại đáp trả: "Xấu tính như bà còn không biết xấu hổ. Người ta sống ảnh hưởng tới ai đâu mà phải xấu hổ. Quê quá đi".

Vừa qua, tại một đêm nhạc, Lan Trường nửa đùa nửa thật khi tiết lộ nhờ bài hát Katy Katy mà anh mua được 10 căn nhà. "Tôi mua 10 căn nhà nhờ ca khúc của Đức Trí", nam ca sĩ nói. Câu chuyện đằng sau về Katy Katy cũng đã được nhạc sĩ Đức Trí đề cập vài lần nhưng chưa bao giờ chia sẻ sâu xa hơn. Sau này, ca khúc đã được gửi tới Lam Trường và trở thành một trong những nhạc phẩm đình đám nhất năm 2003. Đây cũng là ca khúc đưa tên tuổi Lam Trường lên tầm cao mới.

Midu mới được chồng thiếu gia và bạn bè thân thiết tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư vào ngày 5/10. Cô không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ xen lẫn thích thú. Cô hào hứng chia sẻ: "Một sáng ngủ dậy, thế là mình đã thêm một tuổi, không biết nên vui hay buồn". Bên cạnh đó, người đẹp còn chiêu đãi khán giả một số tấm hình mặt mộc trong trẻo, tươi tắn hơn so với tuổi thật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022