Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy viết status khó hiểu: "Chia tay là chia tay, anh đừng có nói anh khó quên". Cư dân mạng không khỏi tò mò đặt dấu hỏi là nàng hậu đang nói về mối quan hệ của mình với bạn trai kín tiếng hay không. Sau đó, Mai Phương Thúy đã đính chính bằng tiếng Trung. Hóa ra lời "chia tay" là một câu được trích từ bài hát đó.

mai-phuong-thuy-lai-lam-dan-tinh-to-mo-vi-tuyen-bo-chia-tay-1-ngoisaovn-w1242-h433-1433.jpg

Mai Phương Thúy bất ngờ nhắc đến chuyện chia tay

Mới đây, Bảo Anh đã đón tuổi mới bên cạnh nhiều người thân, bạn bè. Cô tiết lộ bản thân không quá quan trọng ngày sinh nhật của mình nên hiếm khi tự làm. "Đối với Bảo Anh, ngày nào mà mình cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, an nhiên thì đó đã là một ngày tuyệt vời", cô nói. Nhân dịp sinh nhật năm nay Bảo Anh lại nhớ đến sinh nhật năm ngoái. Khi đó cô đang mang thai con gái Misumi. Cô còn kể về sinh nhật năm 18 tuổi. Khi đó mẹ đã khiến cô vô cùng bất ngờ khi mua tặng cô một chiếc xe hơi nhưng cô không vui trong lòng do lúc ấy cô chưa biết lái xe và giá trị món quà quá lớn. "Sau khi làm mẹ, tự nhiên niềm đam mê âm nhạc của Bảo Anh trỗi dậy. Bây giờ mình lại muốn làm album, muốn cống hiến nhiều hơn. Mình sẽ cố gắng hơn, làm hết sức và chấp nhận tất cả những thứ đang xảy đến", nữ ca sĩ chia sẻ.

bao-anh-1433.jpg

Bảo Anh từng được mẹ tặng xe hơi nhưng không vui

Mới đây Lương Thế Thành vừa đăng tải ảnh cùng Thúy Diễm kèm dòng chú thích: “Hôm nay tụi em làm lễ hấp hôn với dàn khách mời cũng rất này và nọ”. Trong ảnh, chú rể mặc vest trắng bảnh bao, còn cô dâu diện áo dài truyền thống. Tuy nhiên, sự thật đây là ảnh chụp từ một phân cảnh phim truyền hình mà Thúy Diễm và Lương Thế Thành đang tham gia.

Mới đây trên trang cá nhân, Huy Trần vừa đăng tải loạt ảnh đi du lịch Hong Kong cùng bà xã. Huy Trần tình cờ tiết lộ “sự thật hôn nhân” khi thường xuyên bị vợ mắng do chụp ảnh xấu. “Công nhận nhà làm phim Ngô Thanh Vân chụp có khác. Chụp một phát ăn luôn. Tui thì 20 tấm may ra được một cái tạm được, còn 19 tấm còn lại ăn chửi đã tai hehe. Cảm ơn vợ chụp cho bộ hình đẹp!”.  Trong loạt ảnh đính kèm, chồng trẻ của Ngô Thanh Vân qua tài phó nháy của vợ được nhiều người nhận xét điển trai. 

ngothanhvan-1433.jpg

Huy Trần khoe ảnh vợ chụp.

Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt về chung một nhà vào cuối năm 2022, sau hơn 10 năm tìm hiểu, hẹn hò. Được biết, cả hai quen nhau trong một chuyến cô đi công tác tại Ai Cập. Lần đầu gặp gỡ, cô ấn tượng với chồng ở sự hiểu biết rộng, dí dỏm và điển trai. Vừa qua, Ngọc Hân và ông xã có chuyến du lịch Huế đầy kỉ niệm. Nàng Hậu viết: "Kết thúc chuyến đi du lịch bằng xế hộp tới Huế cùng anh bạn thân, trải nghiệm cung đường ven biển đẹp nức lòng người hâm mộ".

Mới đây, trong buổi ghi hình của Ngọc Trinh, trợ lý Thúy Kiều cũng theo sát nữ người mẫu. Ngọc Trinh liên tục sai bảo Thúy Kiều từ đưa kịch bản, thay giày, lấy son, lấy nước… Khi thấy đói, “nữ hoàng nội y” liền giục Thúy Kiều lấy đồ ăn nhưng lúc này nữ trợ lý tỏ thái độ và ghé sát tai Ngọc Trinh nói: “Em nói nghe nè chị, bộ chị mắc sai lắm hả?” Sau đó, cô nàng liền bày tỏ: “Em không làm nữa. Em mệt quá! Nghỉ”. Khi được hỏi đi đâu, Thúy Kiều bảo: “Em đi về, em đi chơi Trung thu”. Lúc này, Ngọc Trinh đành phải gọi người khác để chuẩn bị đồ đi chơi Trung thu cho mình.

Nữ ca sĩ Pha Lê trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Mới đây, cô thổ lộ về cảm giác mất đi người thương yêu nhất. Trong đó có người yêu nhiều năm của mình. Bà mẹ đơn thân tâm sự: “Người yêu của em bao nhiêu năm trên đời, bạn bè thân của em chắc chẳng ai không biết anh. Đồng hành nhẹ nhẹ 30 năm trong cuộc sống, yêu nhau cũng cũng đứt đoạn vài lần... Anh là người thương em nhất trên đời, em khẳng định, anh thương em vô điều kiện, chấp nhận những tật xấu xí nhất của em... chẳng có gì mà không thể nói với anh, con người em  ra sao có khi anh còn hiểu em hơn chính bản thân mình... Khi tất cả mọi thứ đang tốt đẹp nhất... thì anh cũng mất, bằng 1 cơn đột quỵ chẳng có lý do! Em lại mất nốt anh! Chẳng có từ ngữ hay nước mắt nào tả được nỗi đau này. Chia tay nhau, cãi nhau, không thấy nhau... nghe thật nhẹ nhàng, còn khi cách biệt âm dương, còn từ nào mà nói bây giờ”.

Dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2024 (Miss Earth 2024) sẽ được tổ chức tại Hải Phòng, trong thời gian từ tháng 9 đến tháng 11/2024. Tuy nhiên, mới đây, tổ chức Miss Earth 2024 đưa ra thông báo cuộc thi sẽ không được tổ chức tại Việt Nam như dự kiến ban đầu. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2024 tại Philippines. "Philippines sẽ một lần nữa là nơi đón tiếp các thí sinh của Miss Earth từ khắp nơi trên thế giới. Cuộc thi sắc đẹp độc đáo này tiếp tục những cam kết sâu sắc về nhận thức về môi trường và tính bền vững" - ban tổ chức cho biết.

Dự kiến, cuộc thi sẽ khởi động vào tháng 10 và đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/11. Cuộc thi năm nay có chủ đề là Di sản. Các thí sinh sẽ đi đến nhiều địa điểm khác nhau tại Philippines để giới thiệu các điểm đến du lịch và quảng bá di sản phong phú của đất nước này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022