noo-1421.jpg

Mới nhất, Noo Phước Thịnh đăng ảnh phù hợp với câu thoại: “Mấy bạn đừng có đánh giá tôi trong hình ảnh này. Đến lúc tôi đẹp, các bạn nhìn không ra đâu nha”. Anh diện vest đen lãng tử, lịch lãm và kèm câu hát từng gây sốt trên mạng xã hội: “Đến cả hoa hậu Mai Phương Thúy còn thích…”.  Ở phần caption, Noo Phước Thịnh còn chú thích thêm: “Ước gì được hoa hậu Mai Phương Thúy thích thật thì hay biết mấy nhỉ”. Anh còn tag tên của nàng hậu vào bài đăng. 

thieubaotram-1421.jpg

Những ngày qua, thông tin Thiều Bảo Trâm đã có bạn trai mới gây chú ý. Không chỉ vậy dân tình còn liên tục lan truyền hình ảnh được cho là bạn trai Thiều Bảo Trâm sử dụng chất kích thích. Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã có ngay động thái rõ ràng như muốn bảo vệ bạn trai tin đồn của mình. Cụ thể, cô chia sẻ: "Đi chơi với bạn bè uống rượu, đến cái bồn rửa mặt cũng bị các bạn xuyên tạc thành 1 cái gì đó rất xấu. Mình không thể tin là các bạn có thể nghĩ ra được nội dung như vậy. Chắc chắn những điều các bạn đang nói nó rất sai sự thật. Một câu tiếng Anh cũng bị dịch thành 1 câu khác để các bạn nói theo ý mình bằng được". Song song đó, Thiều Bảo Trâm cho biết thêm: "Mình chưa bao giờ so sánh ai với ai cả. Cũng như mình chỉ âm thầm lặng lẽ sống thôi. Mọi người những ai không thích mình, ok mình là nghệ sĩ mình đón nhận hết những phản hồi của mọi người. Nhưng nếu bịa đặt về người khác như vậy nó cũng là điều đi quá xa rồi. Thật sự mình mong mọi chuyện hãy dừng ở đây. Mình không có sức mạnh để dẫn dắt cái gì cả. Mình chỉ âm thầm sống cuộc sống của mình và làm việc thôi". Hiện tại, chia sẻ này của Thiều Bảo Trâm đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

namem-1421.jpg

Mới đây, bạn trai Nam Em bất ngờ tiết lộ đã có tình yêu mới. Cụ thể, cô gái được Bùi Hữu Cường nhắc đến có tên Tâm An. Cụ thể, anh chia sẻ: "Hôm nay tôi yêu một con bé mới rồi. Thật mà. Nó ok lắm. Con bé người yêu mới Tâm An. Bùi Hữu Cường bây giờ không còn với cả Nam Em nữa mà bây giờ quen Tâm An". Màn công khai tình mới của Bùi Hữu Cường đã lập tức khiến cộng đồng mạng xôn xao. Tuy nhiên, thực tế thì Tâm An chính là tên gọi mới của Nam Em trên mạng xã hội.

 

viet-anh1a-1421.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok cũng đăng tải khoảnh khắc Việt Anh - Quỳnh Nga cùng góp mặt trong sự kiện. Cả hai thoải mái trò chuyện tương tác, quấn quýt bên nhau không rời. Khoảnh khắc 2 người hội ngộ chung sự kiện gây chú ý. 

lnk2-1421.jpg

Có một bài đăng này cho biết Lý Nhã Kỳ từng để quên vali kim cương ở sân bay và quá trình làm giàu với nội dung: "Nữ đại gia Lý Nhã Kỳ lặng buồn kể về vụ việc bỏ nguyên vali kim cương ở sân bay và thừa nhận quá trình trở nên giàu sụ bằng "vốn tự có". Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã bức xúc lên tiếng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lạy cụ. Tém bớt xàm lại nha". Khi có người đồng cảm với mình: "Ôi, đọc cái tit em vừa cười như ma điên, vừa tức sôi máu. Sao chúng nó bất chấp mọi nhẽ để câu view vậy trời", Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ cảm xúc của bản thân khi đọc: "Chị vãi linh hồn em ạ". Hiện tại, động thái này của nữ đại gia đang thu hút nhiều sự quan tâm.

catphuong2-1422.jpg

Thời gian vừa qua, Cát Phượng thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường ở Mỹ. Chính vì điều này nhiều tin đồn cho rằng cô sang Mỹ định cư. Tuy nhiên cô cho biết bản thân đang có chuyến sang Mỹ ngắn ngày để thăm em gái, không hề có chuyện ở bên này. Nghệ sĩ Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Em qua Mỹ thăm nhỏ em gái ruột của em, nó lấy chồng định cư Mỹ 20 năm nhưng em chưa từng qua thăm. Đầu tháng em về chứ em không phải đi định cư đâu... Cái tính của em thích vào bếp nấu ăn. Bên Việt Nam em không có thời gian. Qua Mỹ em rảnh quá mà, nên em nấu cho nhỏ em của em đi làm về chị em cùng ăn. Bộ qua Mỹ nấu ăn định cư hả". Tin đồn mà Cát Phượng gặp phải đã nhận được sự đồng cảm từ khán giả. 

ngoctrinh-1422.png

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khoe khoảnh khắc tụ họp bạn bè sau biến cố. Thế nhưng, không ít người tinh ý phát hiện bạn thân lâu năm "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp lại không có mặt. Ngọc Trinh viết: "Cách để bản thân luôn giữ được thái độ vui vẻ chính là . tránh xa những người không cần thiết. Cuộc sống và thời gian đều có hạn mà thôi, cho nên, bạn chỉ cần quan tâm, chú ý đến những người có cùng quan điểm sống, những người có chung chí hướng cũng như dành thời gian bên những người bạn thích, người có thể hiểu rõ về bạn mà thôi".

hari2-1422.jpg

Hari Won và Trấn Thành đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ nhằm quảng bá phim điện ảnh. Mới đây Hari Won gây chú ý khi đăng đàn “tố” bị tráo mất kim cương trong những ngày ở Mỹ “Tui đang kiếm Chê Nít Phờ. Bà ấy có kim cương giả. Lấy kim cương thiệt của tui trốn luôn rồi! Chê xí cà và Chê Nít Phờ hay nói xấu chủ nhà. Nên xin đừng nhận 2 người này vào nhà!”. Cô còn đăng ảnh của Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm. Hóa ra đây chỉ là màn kịch cố đùa vui mà thôi. Dưới bài đăng, Ali Hoàng Dương hài hước “quăng miếng” cùng Hari Won: “Em biết chỗ của Jennifer. Chị trả em bao nhiêu tiền để em đưa chị tới”. Đáp lại, bà xã Trấn Thành cho biết: “Chị trả một hột bông tai kim cương Chê Nít Phờ ăn cắp đeo. Rồi cho em cơ hội làm cho nhà chị”. 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022