202211270833171238-bda9a861-0d45-4124-bef4-8be62c39d8b8-0904.jpeg

Mới đây, Phạm Hương đã đăng tải đoạn clip tập luyện yoga trên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái: “Tập bù cho bữa ăn tối qua, cây chuối hôm nay hơi chông chênh”. Chỉ một động thái nhỏ nhưng nàng hậu đã gián tiếp phủ nhận tin đồn mang bầu lần 3 một lần nữa. Dù phần eo của nàng hậu không thuộc dạng “con kiến” nhưng tổng thể thân hình vẫn săn chắc. Bên cạnh cuộc sống bà hoàng, Phạm Hương dành nhiều thời gian cho việc tập thể dục trong nhà với yoga hay ngoài trời khi đi chơi golf.

lan-truyen-hinh-anh-ns-thuong-tin-ngoi-that-than-2-ngoisaovn-w1134-h1440-1416.jpeg

Sáng 27/11, mạng xã hội lan truyền video người dân ghi lại cảnh Thương Tín ngồi bệt ở chân cầu vượt với gương mặt thất thần. Nhiều người nghi ngờ ông sử dụng chất gây nghiện. Người phát ngôn của Thương Tín - nhạc sĩ Tô Hiếu - nói: "Tôi khẳng định không có chuyện đó. Sau khi bị đột quỵ, anh quyết tâm làm lại cuộc đời, tập trung hơn vào công việc, quan tâm đến sức khỏe, nói không với các chất kích thích". Nhạc sĩ cho biết sự cố diễn ra vài ngày trước. Lúc đó, đang chạy xe máy, diễn viên bỗng lảo đảo, mặt mũi choáng váng. Nghi chứng cao huyết áp tái phát, ông phải dừng xe, ngồi nghỉ một lúc. Được người dân dìu vào một khách sạn gần đó, diễn viên dần bình phục.

ai-nu-le-phuong-gay-cuoi-voi-loat-bieu-cam-chuan-cay-hai-nhi-duoc-me-khang-dinh-gen-troi-cua-gia-dinh-1-ngoisaovn-w600-h740-1256.jpeg

Lê Phương đã đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ bên chiếc pizza của ái nữ. Nhìn con gái cưng, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn tự nhận xét điều này: "Em may mắn có được cái đồng tiền của bà nội, nét tươi tắn của bà ngoại, nụ cười của ba, khuôn mặt của mẹ".

damhoi-hh-ngochan-ngoisaovn-14-ngoisaovn-w800-h543-1130.jpg

Hoa hậu Ngọc Hân và hôn phu Phú Đạt tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở Hà Nội vào hôm nay (ngày 27/11/2022). Quốc hoa - hoa sen - được sử dụng là loại hoa chủ đạo. 500 bông sen được ê kíp đặt trước 1 tháng và chăm sóc tại đầm vì tháng 12 đã hết mùa sen ở miền Bắc. Chú rể Phú Đạt mặc áo dài trắng thêu hoạ tiết chim hạc. Cô dâu cũng mặc áo dài trắng ton sur ton chú rể, có thêu thêm hình hoa sen bên cạnh chim hạc.

3169536996857131095797968973283463749315200n-1138.jpg

Bảo Thy xả loạt ảnh tiệc sinh nhật quý tử Victor, cô viết: "Chúc cho chàng trai đã có tuổi của mẹ luôn được bình an, khỏe mạnh và hạnh phúc. Mẹ yêu con nhất trên đời". Bé Victor nhà Bảo Thy thừa hưởng nhiều đường nét của ông bố doanh nhân. Dưới phần bình luận, giọng ca Công Chúa Bong Bóng cũng vui vẻ thừa nhận quý tử giống hệt bố, chỉ có một điểm là giống mẹ. "Y chang bố, chỉ có làn da của mami", Bảo Thy xác nhận khi một người bạn bông đùa cô "gia nhập hội đẻ thuê".

lam-khanh-chi-ke-ve-su-lem-linh-tinh-cam-cua-quy-tu-con-ru-moi-nguoi-lam-sui-voi-minh-3-ngoisaovn-w960-h1280-0732.jpeg

Lâm Khánh Chi vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của quý tử là bé Thiên Long lên trang cá nhân. Cô kể về sự tình cảm và lém lỉnh của quý tử khi đối đáp với mình. Lâm Khánh Chi viết: "Mẹ nói Bi ốm quá Bi ăn nhiều vô nhé con, mập chút mới đẹp. Bi nói ốm mới đẹp, mập Bi đi học bạn cười con. Mẹ nói Bi ăn nhiều chút mập chút mới đẹp. Bi nói gầy như mẹ mới đẹp nè Bi muốn giống mẹ. Mẹ mà mập người ta nói mẹ có bầu…hihi. Mẹ hết nói gi luôn. Không biết có bầu với ai nữa…hihihi. Mẹ nói mẹ đi hấp tóc, Bi ngủ đi chiều mẹ dẫn đi siêu thị mua đồ chơi. Bi nói Bi muốn đi theo mẹ, Bi ngủ trên xe hơi nhất định sát cánh bên mẹ không chịu ở nhà. Rồi lên xe hơi ngủ luôn nè mọi người. Thương ghê kể cả nhà nghe liền. Ai muốn làm sui gia với em thi chốt đơn nhé".

cat-phuong-thu-trang-phuc-cuoi-khien-dan-tinh-ran-ran-thuc-hu-the-nao-1-ngoisaovn-w621-h1000-ngoisaovn-w580-h933-0725.jpg

Những ngày gần đầy, Cát Phượng bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô diện váy cưới. Ngay khi đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người thì bán tín bán nghi cô có "tin vui" sau tan vỡ tình yêu. Mới đây, Cát Phượng cũng đã lên tiếng đính chính và giải thích lý do về hình ảnh cưới này. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: "Chuyện là vầy: 1 lần ngồi uống cafe, 1 cậu thanh niên đến bắt chuyện và giới thiệu tên ToNy. Mời Cát chụp bộ ảnh cưới vì cậu ToNy này chuyên chụp ảnh cưới. Sau khi phát hiện ra Cát và nói chuyện qua lại, Cát đồng ý chụp bộ ảnh cưới một mình không chú rể".

cuong-do-la-cung-quy-tu-tham-gia-giai-chay-subeo-lo-dac-diem-y-het-ha-ho-2-ngoisaovn-w1536-h2048-1034.jpeg

Cường Đô La đã đăng tải loạt ảnh cùng Subeo tham gia một giải chạy vì cộng đồng. Anh cho biết, con trai từ năm 3 tuổi đã theo mình chạy bộ từ thiện: "BIS CHARITY FUN RUN. Giải marathon từ thiện mỗi năm một lần và hai ba con tham gia từ lúc Subeo 3 tuổi đến nay (trừ 2 năm covid là không tổ chức)". Điều khiến cư dân mạng quan tâm đặc biệt là ngoại hình Subeo ở thời điểm hiện tại. Nhóc tỳ được nhận xét lớn nhanh, chiều cao Subeo được nhận xét có phần nhỉnh hơn Cường Đô La. Cậu bé sở hữu đôi chân thon dài ấn tượng, được nhận xét "chuẩn gien mẹ Hà".

truong-ngoc-anh-va-tran-bao-son-hiem-hoi-hoi-ngo-trong-sinh-nhat-ai-nu-devon-trong-nhu-mot-gia-dinh-tron-ven-1-ngoisaovn-w1439-h960-1458.jpeg

Mới đây, Trương Ngọc Ánh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ái nữ là bé Devon. Cô viết: "Con gái yêu tròn 14 tuổi. Con là tất cả những gì tốt đẹp nhất của cha mẹ". Cô đã tổ chức buổi tiệc linh đình cho con gái tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Buổi tiệc có sự tham gia của Trần Bảo Sơn cũng như bạn bè của Devon. Điều đặc biệt là Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều lên đồ cùng tông với ái nữ và xuất hiện trên sân khấu như một gia đình thực thụ. Đây cũng là lần hiếm hoi cả 3 đứng chung khung hình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022