Mới đây, Lan Khuê lại bất ngờ vướng nghi vấn mang thai lần hai vìchọn trang phục của cô nàng trong một lần xuất hiện tại sự kiện. Trong một số khung hình, Lan Khuê để lộ vòng 2 lùm lùm, lớn bất thường. Đặc biệt ở góc nghiêng, bụng cô nhô thấy rõ. Do đó cư dân mạng nghi ngờ cô đang có tin vui. 

lankhue2-1358.jpg

Lan Khuê vướng nghi vấn mang bầu lần 2

Tuấn Hưng đã tự bỏ "tiền túi" để gửi đến bà con vùng lũ 100 triệu đồng: "Chỉ dám nói rằng mình cũng giống như bao nhiêu người khác đang và luôn hướng về đồng bào miền lũ lụt. Ngoài đóng góp này và những hoạt động cùng các nhóm khác mình HỨA SẼ TRÍCH 50% doanh thu show diễn từ nay đến hết năm gửi về mặt trận tổ quốc 1 phần trách nhiệm của công dân. Cho nên các anh chị bầu show bok em nhiều vào nha. Không dám nói nhiều lúc này, chỉ dám làm thôi", nam ca sĩ viết. Ngoài ra, Tuấn Hưng còn đăng dòng trạng thái "thách" Duy Mạnh làm show với mình để ủng hộ thêm cho người dân: "Bây giờ mới là lúc mình muốn nói nè. TÔI THÁCH ANH DUY MẠNH LÀM LIVESHOW VỚI TÔI ĐỂ ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO ĐẤY. Tôi đảm bảo liveshow này thu về tiền tỷ. Nào… dám chơi không?". Dòng trạng thái này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của fans. Vì đã rất lâu rồi không thấy hai nam ca sĩ đứng trên sân khấu. Ngay sau đó, Duy Mạnh đã chia sẻ lại bài đăng của đàn em cùng phản hồi như sau: "Làm 1 live show đi em trai. Với điều kiện em ứng trước anh 3 tỷ. Anh chuyển khoản luôn vào quỹ MTTQ ủng hộ bão lũ. Còn lại bên công ty em tự thu chi. Làm 1 live show thôi nhé! Anh hát 5 bài. Bài nào song ca thì song ca. Đệm đàn cho em hát 1 bài. Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn Táo Tàu thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó! Nếu đồng ý thì mình lên kế hoạch em nhé".

tuanhung-1358.jpg

uấn Hưng thách thức Duy Mạnh tổ chức đêm nhạc

Chiều ngày 11/9, danh ca Ngọc Sơn thông báo đã ủng hộ bà con ở vùng lũ. Anh nói: "Tấm thân nhỏ bé Ngọc Sơn xin chia sẻ chút tấm lòng với bà con đang hứng chịu cơn bão lũ Yagi. Thương bà con trong bão lũ mà nước mắt không ngưng trào. Mẹ ơi, con phải làm sao ngăn dòng nước lũ dâng cao".

Anh đã chủ động vay tiền con trai nuôi là ca sĩ Sitin Quang Ngọc vì tài khoản của chỉ còn 70 triệu, nhưng anh muốn ủng hộ 100 triệu: "Ba ngại quá không dám mượn ai, nếu con có chuyển cho ba 30 triệu mượn tạm vài bữa trả tiền, để ba đóng luôn cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc.. Khi bà nội mất đi, ba đâu còn xu nào, có bao nhiêu tiền đi hát làm thiện nguyện và xây nhà từ đường, lăng mộ gia tộc một mình. Giờ cháy túi..". Trước mong muốn của nam nghệ sĩ, con trai đã đồng ý: "Dạ ba kính yêu ạ!".

Mới đây, diễn viên Anh Đức đã tổ chức lễ cưới, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trấn Thành là bạn thân của Anh Đức chia sẻ: “Kể từ ngày hôm nay tôi lên truyền hình không thể hỏi các cô gái rằng: Bạn nghĩ gì về diễn viên Anh Đức. Tôi không thể làm mai mối cho Anh Đức, không gả bán bạn mình được nữa rồi vì Anh Đức đã có người nâng khăn sửa túi. Tôi không biết nói gì hơn ngoài chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc. Anh Đức rất may mắn khi lấy được cô vợ hơn mình mọi mặt. Tính tôi thẳng thắn và rất thân với Anh Đức nên nói vậy.

Tôi thấy cô dâu Quỳnh Anh này là người sống có lòng nhân hậu, từ bi và lương thiện. Cô dâu phải từ bi lắm mới chấp nhận cuộc hôn nhân này với Anh Đức. Nhưng nói trắng ra là cô dâu hơi khờ. Thôi thì tương lai còn dài, thời gian còn dài, chúc cô dâu may mắn.

Tôi thì có may mắn được làm việc chung với Quỳnh Anh trong một bộ phim. Tôi có đặt nghệ danh cho Quỳnh Anh là Anh Phạm. Tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ để sau này Anh Phạm nổi tiếng bù cho chồng đi trên thảm đỏ. Tôi chúc Anh Đức mãi thương yêu vợ và sau này sẽ trở thành cặp đôi quốc dân”.

anhduc-1358.jpg

Trấn Thành nói: "Tôi chúc Anh Đức mãi thương yêu vợ và sau này sẽ trở thành cặp đôi quốc dân”.

Tiếp đó, Trấn Thành còn bỏ tiền túi tài trợ một phần cho đám cưới Anh Đức. Anh nói: “Anh Đức có tài trợ phần thưởng cho một cuộc chơi ở đây, tôi cũng góp tiền tài trợ thêm hai giải, mỗi giải 5 triệu đồng để mọi người cùng chơi. Ai may mắn thì sẽ mang tiền về, coi như đây là đám cưới may mắn. Tôi cũng muốn gửi may mắn này tới bạn mình. Tôi mong sau đám cưới này bạn tôi gặp thật nhiều may mắn”. Anh Đức thấy vậy liền bày tỏ: “Tôi cảm ơn Trấn Thành nhiều, đến dự đám cưới còn tài trợ giải thưởng”.

Mới đây nhất, Võ Hạ Trâm chia sẻ hình ảnh được chồng Ấn Độ chụp: "Đây là tôi trong mắt chồng tôi. Chồng tôi ít khi chụp hình tôi, nhưng mỗi khi anh ấy cầm máy lên là tôi sẽ có những tấm ảnh để đời. Tôi tự hào về khả năng dìm hàng vợ của anh ấy đến thế!".  

Sáng ngày 12/9, Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh đã đến Yên Bái và trao tận tay những người đang gặp khó khăn, phải chống chọi với bão, lũ. Cô cho biết đã nhờ một người chị kêu gọi, huy động anh em góp sức và nhận nhu yếu phẩm: bánh ngọt, sữa, nước suối, lương khô, mì…từ anh em bạn bè để trực tiếp tới hỗ trợ bà con.

Trong khoảnh khắc được đăng tải, Võ Hạ Trâm diện đồ giản dị, để lộ bụng bầu vượt mặt ở những tháng cuối thai kỳ. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ thời điểm đón con thứ 2 chào đời với hashtag #27dayleft (Tạm dịch: 27 ngày nữa). 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022