dam-hoi-khanh-thi-phan-hien-14-ngoisaovn-w1000-h666-1045.jpg

Hôn lễ của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra tại nhà riêng của cặp đôi vào sáng nay (12/12). Ngay trong buổi lễ ăn hỏi, bà ngoại chú rể đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai cháu để cho Khánh Thi một danh phận". Trong phần trao nhẫn, Khánh Thi nức nở gửi lời đến nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

oam2-0648.png

Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc cõng con, Hòa Minzy khẳng định không cần người đàn ông nào vác mình trên vai, mà chỉ mong thật nhiều sức khỏe để gánh con trai. "Mẹ không cần người đàn ông nào vác mẹ trên vai, mẹ chỉ cần luôn đủ sức khỏe để gánh cả cuộc đời của mẹ trên vai - con trai bé bỏng", Hòa Minzy tâm sự. Dưới phần bình luận, một tài khoản mạng khuyên nữ ca sĩ sớm tìm bạn trai mới, cô lập tức gạt đi vì cho rằng bản thân không có thời gian. "Quá bận, không có thời gian, bên con còn không đủ. Chắc vài năm nữa đi ạ", Hòa Minzy phản hồi khán giả.

le-duong-bao-lam-benh-vuc-vo-khi-bi-noi-de-nhu-ga-nhu-vit-tuyen-bo-de-28-dua-1-ngoisaovn-w960-h1280-0655.jpeg

 Lê Dương Bảo Lâm  bức xúc khi vợ bị nhiều người kém duyên chê bai vì đẻ nhiều. Anh còn tuyên bố sốc để dằn mặt anti fan thay cho bà xã: "Tết này tự nhiên dư ông nhỏ. Sao thấy may mắn quá. Ai nói gia đình em sao đẻ như gà như vịt vậy, kệ, vợ đẻ mà không đau em cho đẻ 28 đứa liền tay, xê".

leon-0658.png

Hồ Ngọc Hà đăng loạt ảnh cùng 2 nhóc tỳ Lisa - Leon gặp gỡ ông già Noel. Cặp nhóc tỳ trông khá sợ hãi khi được ông già Noel tặng quà. Trong khi Leon "khóc thét" ôm chầm lấy mẹ, Lisa nép vào lòng bố, gương mặt hiện rõ sự hoang mang. Đính kèm loạt ảnh, nữ ca sĩ hóm hỉnh: "Đủ sắc thái. Tóm lại Lisa sắp làm banh cây thông của mẹ".

duoc-hoi-ve-tien-va-vang-do-khan-gia-tang-ho-van-cuong-do-ai-quan-li-ngoc-son-noi-gi-6-ngoisaovn-w720-h540-0834.jpeg

Liên tục nhiều ngày qua, mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh Hồ Văn Cường nhận quà là những bó hoa bằng tiền và cả nhận vàng từ fan. Nói về vấn đề này, Ngọc Sơn đã nhận được câu hỏi rằng: "Ai sẽ giữ số vàng, tiền khán giả gửi tặng cho Hồ Văn Cường?". Anh cho biết mình chỉ nhận hỗ trợ, dạy hát và kết nối show cho Hồ Văn Cường. Anh khẳng định toàn bộ cát sê và quà tặng khán giả dành cho Hồ Văn Cường đều do nam ca sĩ trẻ nắm giữ và có kế hoạch riêng.

phuong-trinh-jolie-mang-cao-got-nhay-tung-bung-du-dang-mang-thai-chong-luon-can-ke-cham-soc-2-ngoisaovn-w1000-h912-0831.jpeg

Phương Trinh Jolie khoe loạt ảnh đi biểu diễn. Có thể thấy cô không chỉ hát mà còn nhảy múa, thực hiện nhiều động tác vũ đạo sôi động. Dù lên chức mẹ lần 2 nhưng nữ diễn viên không hề kiêng cữ. Cô thoải mái diện đồ sexy, thậm chí còn trình diễn sôi động trên sân khấu và đi giày cao gót như thường. Theo Phương Trinh Jolie cho biết, cô thường xuyên tập gym, yoga để tăng sự dẻo dai cơ thể nên cô hoàn toàn có thể giữ mọi thứ vẫn ở mức bình thường, thoải mái. 

danh-hai-hoai-linh-xuat-hien-cung-dan-sao-dinh-dam-ngoai-hinh-gay-chu-y-vi-lo-dau-hieu-lao-hoa-15-ngoisaovn-w982-h1468-0826.jpg

MXH đăng tải những đoạn clip về danh hài Hoài Linh hội ngộ cùng nhiều đồng nghiệp trong Nam ngoài Bắc như: Xuân Hinh, Hồng Vân, Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều... trong một chương trình khá lớn của VTV. Điều gây chú ý là dấu hiệu lão hóa lộ rõ trên mặt nam danh hài. Ở phần mắt của ông xuất hiện nhiều nếp nhăn và dấu chân chim. Bên cạnh đó, bọng mắt của nam danh hài cũng cực to. Nó khiến ông trông mệt mỏi. 

ll-0651.png

Trên trang cá nhân, sau khi thông báo người đã đấu giá thành công chiếc váy Elly Trần đã chia sẻ về kế hoạch sử dụng số tiền này. Cụ thể nữ diễn viên cho biết: "Chiếc váy ký đơn chốt sổ thuộc về tay em Thủy Đặng với giá 4 triệu! Theo sự thống nhất với Thuỷ, Elly sẽ dùng số tiền mua hết quà gửi thăm các bé ở một tổ ấm cho các con chơi Giáng Sinh. Của ít lòng nhiều. Chị em chúng mình, thích thì làm, vui là được, còn ố dề hay không thì kệ khuôn miệng và tư duy của ong ruồi phải không cả nhà?". Sau khi đăng tải bài viết, cô đã tranh thủ "rào trước" để tránh nhận về những ý kiến trái chiều không đáng có: "Ghi rõ từng câu chữ mà nhiều người còn xuyên tạc được thì hỏi sao Bồ Đào Nha không thua Morocco, chuyện gì cũng có thể xảy ra ạ". Ngoài những bình luận khen ngợi trước hành động thiện nguyện của cô nàng, có một khán giả đã bày tỏ sự thắc mắc: "Chị có tính mở quỹ để mua quà cho mấy bé vui Noel không?". Người đẹp nhanh chóng khéo léo từ chối: "Không nè em, mình tuổi nhỏ làm việc nhỏ".

30737250424271132941317971437798006512737261n-1664760529798876595716-1118.jpg

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc trước những bình luận tiêu cực, mỉa mai của anti-fan. Nam ca sĩ bày tỏ: "Không biết có phải đó là công thức để làm thành cuộc đời và xã hội hay không nữa? Sao mình thấy có quá nhiều thành phần rảnh rỗi, ác, vô ý thức, cực đoan, dốt, vô văn hóa, hỗn, suy nghĩ hạn hẹp. Vì họ hay nhảy vào chuyện của người khác mà trong khi không liên quan gì đến cuộc sống của họ. Nếu mình ghét hay không thích ai đó, cách duy nhất của mình là không bao giờ để kẻ đó trong đầu hay phải quan tâm nó ra sao, sống thế nào, ăn gì,đi đâu, ngủ với ai? Mình mặc kệ thì mới lãng quên nhanh được. Còn đây, các ông các bà rõ ràng là không ưa mình, lại cứ thích chui tọt vào "nhà mình" để nhòm ngó đủ thứ, xem cho đã rồi bực mình".

le-1507.png

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương khoe hình ảnh bé Bông vô cùng điệu đà. Trong ảnh, nhóc tỳ tỏ ra vô cùng dễ thương và hào hứng khi được mẹ tạo kiểu tóc cho.  Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho sự khéo tay cũng như nhan sắc xinh đẹp của bé thì cũng có 1 người cho rằng, Bông còn bé nên để đầu tóc tự nhiên. Cụ thể, người này bày tỏ quan điểm: "Con nít đứa nào chẳng dễ thương. Tóc cứ để tự nhiên. Buộc cái đầu như vậy thấy đau giùm bé". Trước bình luận trên, Lê Phương cho rằng, bé rất thích được mẹ buộc tóc như vậy. "Riêng mình mà con nít mà tóc tai bù xù, không được mẹ chăm nghĩ tới chuyện đó mới 'đau' bạn à!". Động thái trên của Lê Phương nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022