15-1724.jpg

Đối diện với những bình luận về cân nặng, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ'' trải lòng: "Nói thật nha, Phương không hề tự tin một chút nào. Nhưng giờ Phương chấp nhận hết, xuất hiện với một hình ảnh rất xa lạ với mọi người. Nhưng mà cũng được bù lại bằng những niềm vui khác. Làm mẹ thì phải chấp nhận thôi". Lê Phương cho biết cô quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ nên kế hoạch giảm cân bắt buộc phải lùi lại: "Phương đang nuôi con bằng sữa mẹ nên ăn uống khá thoải mái, không kiêng gì hết. Sau này khi đã vào lại công việc, Phương sẽ có thực đơn hợp lý hơn và kết hợp tập luyện".

93-1724.jpg

Trên story instagram cá nhân, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tự hào đầy hạnh phúc khi công khai hành động cực đáng yêu mà bạn trai dành cho ba mẹ của mình. Theo đó, nhân dịp sinh nhật bố mẹ, bạn trai giấu mặt đã gửi cho bố mẹ vợ tương lai 2 phong bì với cách xưng hô con - bạn trai vợ Trinh" vô cùng đáng yêu. Kèm theo đó là dòng viết ngay ngắn, anh trân trọng ghi: "Chúc mừng sinh nhật ba" - Chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi".

62-1724.png

Hoàn thàn công việc và trở về nhà sau sự vắng mặt trong ngày sinh nhật mẹ chồng, nữ ca sĩ đã bù đắp cho gia đình bằng một bữa ăn ấm áp, thân mật. Thông qua hình ảnh được nam danh hài đăng tải, có thể thấy rõ không khí vui vẻ, ấm áp của các thành viên bên nhau, đặc biệt là sự gắn bó của Trấn Thành với Hari Won.

31-1724.jpg

Mới đây nhất vào tối 31/10, Đông Nhi - Noo Phước Thịnh đã có dịp hội ngộ khi cùng nhau góp mặt trong một sự kiện tại Hà Nội. Đây là lần hiếm hoi cả hai có cơ hội đứng chung một sân khấu sau màn song ca "Mãi mãi bên nhau" của Noo Phước Thịnh. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ đầy thân tình, những hành động mà đã lâu cộng đồng mạng không còn thấy vì Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều rất ít có dịp gặp gỡ.

9-1724.jpg

Trong khi Đông Nhi đã chính thức xác nhận lên xe hoa về chung nhà với Ông Cao Thắng vào ngày 9/11 thì những ngày qua một nữ ca sĩ nữa thuộc thế hệ teen pop đời đầu là Bảo Thy cũng bị đồn tổ chức đám cưới vào tháng 11/2019. Trước mọi lời đồn đoán, Bảo Thy im lặng nhưng có trả lời thắc mắc của người hâm mộ cho rằng chính cô cũng không biết cưới ngày nào như một lời phủ nhận. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận chúng tôi được biết, đám cưới của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tới đây. Nữ ca sĩ hiện đã hoàn tất nhiều khâu chuẩn bị cho hỉ sự của cuộc đời mình.

92-1724.jpg

Được biết mới đây nhất, Midu đã đáp chuyển bay sang Thái Lan để tham dự buổi họp báo ra mắt bộ phim "Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp" do cô đảm nhận vai nữ chính. Xuất hiện tại sân bay, Midu thu hút sự chú ý của mọi người với trang phục đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật. Không nhắc đến nhan sắc xinh đẹp hút hồn, Midu còn gây ấn tượng bởi đôi chân dài, nuột nà hết mức.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022