Cộng đồng mạng mới đây vừa truyền nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Được biết, nam doanh nhân tặng hoa, nhẫn và cầu hôn nữ diễn viên "Hương vị tình thân" tại một nhà hàng sang trọng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè.

ro-clip-shark-binh-cau-hon-phuong-oanh-khoa-moi-nhau-dam-duoi-tai-nha-hang-20-ngoisaovn-w1011-h1498-0836.jpg

Trong clip, Phương Oanh diện đầm ôm bó sát màu vàng đồng, còn Shark Bình mặc áo sơ mi và quần tây phong độ. Cả hai trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, nồng cháy. Sau đó, Phương Oanh và Shark Bình còn gửi lời cảm ơn đến những người thân thiết có mặt tại đó. Thậm chí, người đẹp gốc Hà Nam còn liên tục bắn tim vào màn hình điện thoại, thể hiện tình cảm với fans hâm mộ.

ro-clip-shark-binh-cau-hon-phuong-oanh-khoa-moi-nhau-dam-duoi-tai-nha-hang-15-ngoisaovn-w1011-h1258-0836.jpgro-clip-shark-binh-cau-hon-phuong-oanh-khoa-moi-nhau-dam-duoi-tai-nha-hang-10-ngoisaovn-w1011-h1258-0836.jpg

Đến nay, khi mọi chuyện dường như đã đi vào "quỹ đạo", cái tên Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cả hai đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách cùng những bàn tán của dư luận để chính thức nên duyên vợ chồng. Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

Thậm chí, Phương Oanh còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Cô cho biết: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Về phía Shark Bình, anh không ngại ngần bảo vệ Phương Oanh khi cô bị vợ cũ chê bai. Điển hình như khi Phương Oanh bị bà Đào Lan Hương chê là "nát phẫu thuật" hoặc "ngoài nhảy ra có biết làm gì không",... thì Shark Bình cảm thấy khó chịu. Anh lập tức đăng đàn chỉ trích vợ chơi không đẹp và khẳng định Phương Oanh có nhan sắc, tài năng nhất định chứ không phải chỉ biết nhảy như doanh nhân Đào Lan Hương nói. Shark Bình khẳng định, Phương Oanh đang làm rất tốt những gì anh mong cầu.

Cặp đôi cũng đã chính thức đăng ký kết hôn tại quê nhà của Phương Oanh - Hà Nam. Kể từ khi xác nhận mối quan hệ, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Họ thường xuyên tương tác với đối phương đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022