Vietnam Idol là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc được bảo chứng thương hiệu trong lòng khán giả suốt nhiều năm.

Sau nhiều mùa phát sóng, Vietnam Idol đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, từ đó trở thành bệ phóng vững chắc cho hàng loạt tên tuổi trẻ trên con đường trở thành thần tượng âm nhạc hàng đầu trong làng giải trí Việt.

saostar-50svblzm74dj2xq7.pngsaostar-50svblzm74dj2xq7.pngVietnam Idol là bệ phóng của nhiều nghệ sĩ, trong đó có ca sĩ Văn Mai Hương.

Một số tên tuổi nổi bật bước ra từ chương trình Vietnam Idol có thể kể đến như: Quốc Thiên, Trung Quân, Hà Nhi, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu,... 

Và sau một thời gian dài chờ đợi, Vietnam Idol sẽ chính thức quay trở lại vào năm 2023 với vô số những điều thú vị, hấp dẫn từ format chương trình cho đến dàn thí sinh. 

Với thương hiệu tồn tại suốt 20 năm qua nhưng sức nóng chưa hề suy giảm, thế nên Vietnam Idol 2023 hứa hẹn sẽ là nơi khai phóng thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới. 

saostar-41ivx18iwgdazd1y.jpgsaostar-41ivx18iwgdazd1y.jpgHiệu ứng truyền thông mạnh mẽ của chương trình đã giúp kiến tạo hàng loạt thần tượng âm nhạc hàng đầu trong làng giải trí Việt, trong đó có ca sĩ Hà Nhi.

Vietnam Idol 2023 sẽ mang đến cho thí sinh và khán giả những trải nghiệm vô cùng mới lạ ngay từ vòng tuyển chọn cho đến vòng nhà hát và cuối cùng là những đêm liveshow truyền hình trực tiếp. 

saostar-blcawpsj69v014lx.jpgsaostar-blcawpsj69v014lx.jpgTrọng Hiếu - Quán quân Vietnam Idol 2015.

Bên cạnh đó, việc Vietnam Idol 2023 quay trở lại hứa hẹn mang theo cơn lốc truyền thông mạnh mẽ bởi sự quy mô, độc đáo và hấp dẫn, từ những phần trình diễn mang đậm tính chuyên môn cho đến các hoạt động ngoài lề, chắc chắn sẽ là những ngày hội âm nhạc đỉnh cao. 

Được biết Vietnam Idol 2023 được sản xuất bởi Cát Tiên Sa - nhà sản xuất các chương trình truyền hình về giải trí hàng đầu Việt Nam như: Bài hát hay nhất - Sing My Song, Nhân tố bí ẩn - The X Factor Vietnam, Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam, Thần tượng bolero,...

Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2023 nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022