Tối 20/9, Kim Yoo Jung xuất hiện tại sự kiện khai trương chi nhánh mới của thương hiệu cao cấp Chanel trên đảo Jeju (Hàn Quốc). Sao nhí đình đám một thời thu hút mọi ánh nhìn với đầm đỏ hai dây gợi cảm.

Có thể thấy khoảng thời gian gần đây, Kim Yoo Jung nỗ lực chuyển mình theo hướng trưởng thành hơn. Nữ diễn viên thường xuyên diện những bộ trang phục quyến rũ cùng make-up rực rỡ, nữ tính.

Hiện tại Kim Yoo Jung đã 22 tuổi, việc cô muốn thoát khỏi hình ảnh "em gái nhà bên" trong sáng, ngây thơ cũng là điều dễ hiểu. 

kim-yoo-jung-1.jpg Kim Yoo Jung xinh đẹp hơn khi trưởng thành

kim-yoo-jung-2.jpg Nhiều cư dân mạng bày tỏ yêu thích với sự thay đổi từ phía sao nhí

kim-yoo-jung-3.jpgkim-yoo-jung-7.jpgkim-yoo-jung-5.jpg Kim Yoo Jung nổi bật qua camera thường

Kim Yoo Jung sinh năm 1999, là sao nhí đình đám của xứ Hàn khi từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách như Dong Yi, Huyền Thoại Iljimae, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời...

Năm 2017, cô đứng thứ 8 trong danh sách Những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes, trở thành người trẻ tuổi nhất từng đứng trong top 10 (18 tuổi). Trong nhiều năm, cô cũng luôn đứng đầu hạng mục sao nhí có cát-xê cao nhất Kbiz.

kim-yoo-jung-8.jpg

Tuy nhiên, sau khi trưởng thành, sự nghiệp Kim Yoo Jung có phần chững lại. 2 tác phẩm truyền hình gần đây nhất của cô là Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul  và Hong Cheon Gi đều không nhận được nhiều phản ứng tích cực. 

Bộ phim được khen ngợi nhiều nhất của Kim Yoo Jung là Mây Họa Ánh Trăng từ năm 2016. 

kim-yoo-jung-9.jpgkim-yoo-jung-10.jpg

sao-han-ava-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Những cuộc tình sớm nở tối tàn của làng giải trí Hàn

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vn/sao-nhi-kim-yoo-jung-lot-xac-khi-truong-thanh-n-321364.html

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022