Triệu Lộ Tư
Ngay từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lộ Tư đã được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” do sở hữu ngoại hình ngọt ngào cung phong cách khá giống đàn chị nổi tiếng.
anh1.jpg
Bên cạnh đó, định hướng phát triển của 2 nữ diễn viên cũng khá tương ứng khi đi lên từ vai phụ, sau đó được giao cho những vai nữ chính dễ thương, nhí nhảnh, rồi dần dần phát triển sang dòng phim đại nữ chủ với hình tượng nữ nhân mạnh mẽ, giỏi giang.
anh2.jpg
Triệu Lộ Tư cũng là tiểu hoa 95 thành công nhất trong danh sách này khi có trong tay một số tác phẩm có độ phủ sóng cao, được công chúng nhớ mặt.
Tống Tổ Nhi
Dù chưa may mắn để tìm được tác phẩm giúp mình nổi tiếng, nhưng Tống Tổ Nhi lại được giới phim ảnh xứ Trung đánh giá cao nhất về diễn xuất so với các đồng nghiệp cùng lứa.
ttn.jpeg
Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng có phần giống với đàn chị Dương Mịch, được cư dân mạng dự đoán sẽ là người kế nhiệm tốt nhất của “nàng Bạch Thiển”. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng Tống Tổ Nhi ngoại hình không thu hút bằng Dương Mịch, cùng với đó dù xuất phát điểm là sao nhí nhưng đến nay sự nghiệp vẫn chưa có khởi sắc.
dmich.jpg
Lưu Hạo Tồn
Là Mưu Lang nữ trẻ tuổi nhất trong lịch sử, Lưu Hạo Tồn là ngôi sao đang được nâng đỡ hết mình cũng như có cơ hội chạm tay tới rất nhiều dự án mà các diễn viên khác chỉ có thể mơ ước. Dù vậy, Lưu Hạo Tồn đến nay vẫn đang khá “lạ mặt” với công chúng, độ nổi tiếng thấp hơn hẳn các tiểu hoa khác.
lht.jpg
Ngoại hình của Lưu Hạo Tồn từng gây sốt bởi sự tươi sáng, trong trẻo được so sánh với mỹ nhân xứ Hàn Yoona SNSD. Khí chất nhẹ nhàng, dịu dàng của cô nàng cũng được xem là người kế nhiệm phù hợp của nàng tiểu hoa 85 Lưu Thi Thi.
thi1.jpg
Quan Hiểu Đồng
Dù sự nghiệp có phần nhạt nhòa và dường như chỉ được biết đến với danh xưng “bạn gái Lộc Hàm”, nhưng Quan Hiểu Đồng lại là tiểu hoa 95 duy nhất đạt được giải Bạch Ngọc Lan danh tiếng với đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
qhd.jpg
Ngoại hình của nữ diễn viên được nhận xét khá tương đồng với đàn chị Đường Yên khi đều sở hữu đôi chân dài miên man và nhan sắc ngọt ngào.
dy.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022