Nam Em và Bạch Công Khanh là một trong những cặp đôi đẹp, được khán giả yêu thích nhưng cả hai vô tình vướng nhiều ồn ào tin đồn rạn nứt quan hệ. Tưởng rằng cả hai sẽ hạn chế xuất hiện cùng nhau sau nhiều tranh cãi nhưng mới đây MXH lại lan truyền thông tin Nam Em và Bạch Công Khanh sẽ "tái hợp" cùng nhau trên sân khấu trong một đêm diễn tại Đà Lạt nhân dịp 30/4. 

name-1504.png

Cụ thể trên poster quảng cáo cho đêm nhạc có tên của Nam Em và Bạch Công Khanh, dự kiến sẽ diễn ra tại Đà Lạt vào tối 30/4/2023. Không những thế trang fanpage này còn nhắn nhủ "chắc đây là điều mà khách hàng đang mong chờ". 

Khi mới nổ ra tin đồn bị Bạch Công Khanh huỷ kết bạn Facebook, Nam Em cũng tích cực trò chuyện với người hâm mộ: “Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào”.

Cô còn liệt kê ra 5 điều mệt mỏi: “Thật sự tôi không muốn lên tiếng vào thời điểm này. Nhưng đây cũng là sự ức chế của tôi. Nếu tôi không nói ra thì tôi cũng đang đối xử tệ với cuộc sống của tôi rồi. Thứ 1: Tôi gặp vấn đề về trí nhớ điều này làm cản trở cuộc sống của tôi và tôi thật sự rất là mệt mỏi với vấn đề này.Thứ 2: Cơ địa tôi rất dễ trúng gió đó là lý do tại sao tôi luôn sử dụng dầu gió. Nhiều khi đang hát tôi rất khó khăn trong việc di chuyển và ngồi. Đây cũng là vấn đề tôi khá mệt mỏi với nó. Mà mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tui cố quá có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa.

202212140652137240-eb929a76-e711-4be8-8c00-5117f2621fab-0704.png

Thứ 3: Nhan sắc tôi có thay đổi do từng dùng thuốc nhiều. Răng tôi cũng hay bị tuột nướu. tôi cũng rất muốn đi chỉnh lại cho mọi thứ được xinh đẹp hơn nhưng sức khoẻ không cho phép. và tôi đang cần thời gian để bản thân hồi phục hẳn thì tôi mới làm được.

Thứ 4: Dạo gần đây tôi rất hạn chế nhận những show phòng trà vì tôi biết nếu cứ lấy lý do sức khoẻ ra để ảnh hưởng đến chất lượng của đêm nhạc. Đây cũng là điều tôi từng nói với a Khanh là sẽ không muốn nhận thêm show vì sợ ảnh hưởng. Tôi không muốn vì một lý do bất khảng kháng mà phải bắt người khác chịu đựng mình.

Thứ 5: Tôi cũng là con người cũng sẽ phải trải qua giai đoạn của cuộc sống Sinh Lão Bệnh Tử. Tôi không phải là thiên thần hay bật thánh cao nhân nào. Tôi cũng không thể cố làm điều ngoài sức lực của tôi được. Sức tôi bây giờ trộm vía hôm nào khoẻ thì hát rất sung rất hay. Hôm nào mệt thì chịu. Có cố cũng không cưỡng cầu được.

Vậy nên mọi người nói đúng. Tôi nên ở nhà dưỡng lại sức khoẻ nhiều hơn. Chăm sóc bản thân nhiều hơn. Khi nào khoẻ hẳn thì hãy tiếp tục. Nhưng nhà tôi không giàu. tôi cũng không có cây đại thụ nào để ẩn nấp. Nên lâu lâu cho phép tôi đi chạy show nhẹ đủ tiền ăn cơm 3 bữa, trả tiền thuê nhà, nuôi mấy đứa con là tôi vui rồi.

Qua đây tôi cũng biết ơn và cảm ơn gia đình cỏ 4 lá đã cùng nhau đi chung một đoạn đường ta gọi là thanh xuân. Nhưng mà ai cũng có cuộc sống riêng. Tôi hy vọng mọi người sẽ có được cuộc sống riêng của mình. Đừng mất thời gian vì tôi nhiều quá. Tôi không ở mãi với các bạn được.

Vậy nên điều tôi cần nói cũng đã nói rồi. Tôi cũng sẽ không nói thêm lần nào nữa. Nếu mất đi một người nghệ sĩ tên Nam Em. Các bạn vẫn còn Queen. Queen là của các bạn. Hãy tự do thể hiện ước mơ của mình đằng sau tấm mặt nạ này. Các bạn sẽ được tự do. Tôi cũng đã cống hiến 8 năm hết mình rồi. Cũng mệt rồi. Phải nhường sân cho người khác thôi. Không thể mãi đứng đây cản đường mọi người nữa. Lâu lâu ra trận đá cái cho đỡ ghiền. Kiếm chút lương bổng về hưu được rồi”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022