Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip cũ về Trấn Thành và Trường Giang cách đây nhiều năm. Trong clip, Trường Giang bảo: "Tôi muốn hỏi Trấn Thành một điều thôi". Lập tức, Trấn Thành tỏ vẻ lo lắng: "Không có hỏi gì bậy bạ nha. Tôi biết là bạn hay kiếm chuyện với tui lắm". Nghe bạn mình nói thế, Mười Khó đặt ngay câu hỏi rằng: "Xin hỏi Trấn Thành là đã từng đi ăn đám cưới bạn gái chưa?". Ông xã Hari Won chỉ biết gượng cười và sau đó tung chiêu đáp trả: "Vậy tui hỏi ngược lại bạn nè: Bạn đã chuẩn bị tinh thần đi ăn đám cưới của người yêu cũ chưa?". Ông xã Nhã Phương lộ vẻ mặt sượng trân vì câu hỏi của bạn mình.

ro-lai-clip-tran-thanh-va-truong-giang-troll-nhau-dan-tinh-khen-nuc-no-vi-thoi-doc-than-qua-u-dien-trai-5-ngoisaovn-w2267-h1762-1521.jpg

Dưới phần bình luận, dân tình hết lời khen ngợi sự duyên dáng của Trấn Thành và Trường Giang. 

Trường Giang và Trấn Thành vừa là đồng nghiệp vừa là những người anh em thân thiết. Tuy nhiên cũng có khoảng thời gian họ dính nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng". Trước những thông tin này cả hai đều im lặng. Bản thân Trường Giang không ngại nhắc về việc bị khán giả chê và so sánh với Trấn Thành.

Ông xã Nhã Phương bộc bạch: "Ai nói Trường Giang có nét riêng, cảm ơn. Ai nói Trường Giang già chạy không nổi, đồng ý. Cũng có người chê, có người khen và nói tôi không bằng Trấn Thành. Bây giờ, tôi nói luôn việc này. Tôi với Thành xưa giờ luôn bị so sánh trong bất kỳ chương trình nào. Quý vị ơi, mỗi người một kiểu, Thành là sức mạnh, lăn lộn còn tôi thì yếu rồi, tôi hay chọc các em, thọc chỗ này chỗ kia cho vui. Thật ra, Thành là người thông minh về diễn hài, về MC và cả điện ảnh. Còn lâu tôi mới bằng Trấn Thành, mọi người đừng so sánh nữa".

tran-thanh-truong-giang-1477294254837-0840.jpg

Về chuyện thường xuyên được mang ra so sánh với Trấn Thành, Trường Giang thừa nhận anh không giỏi bằng người đồng nghiệp, vì thế nên ông xã Nhã Phương luôn nỗ lực thông qua từng vai diễn.

"Trấn Thành giỏi mà, giỏi về nhiều thứ chứ không phải là web-drama không đâu. Trấn Thành giỏi về điện ảnh, âm nhạc, MC,… Trường Giang thì không giỏi bằng Trấn Thành nên tôi sẽ cố làm mọi thứ tốt nhất mà thôi. Về phim được nhiều người đón nhận hay không thì phải do ông trời thương nữa, dĩ nhiên đây là món quà của Trường Giang mà thôi", Trường Giang thẳng thắn thừa nhận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022