Sơn Tùng là một trong những nghệ sĩ Việt hàng đầu, sở hữu lượng fan khủng và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông.

saostar-m4t6go7tfn1xankw.jpgSơn Tùng.

Mới đây nhất, dân mạng đã chuyền tay nhau những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng "tay trong tay" với Hải Tú cùng nhau đi mua sắm ngày giáp Tết Nguyên Đán. 

Theo đó những hình ảnh này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Trong ảnh, có thể thấy trước cửa nhà riêng của Sơn Tùng ở TP HCM luôn có những vệ sĩ túc trực. Ngoài việc đảm bảo an ninh cho nhà "Sếp", những vệ sĩ này còn nhận hàng, hỗ trợ Sơn Tùng trong những công việc lặt vặt.

saostar-yh1fmkacx4wbf7oq.pngsaostar-odiewruo34bzqm0s.pngsaostar-hbhcj500si3pw5nq.pngNhững hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện cùng Hải Tú đã được dân mạng, nhiều diễn đàn chia sẻ "rần rần". Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý khoảnh khắc Sơn Tùng cùng Hải Tú cùng nhau bước lên chiếc G63 để ra ngoài mua sắm cũng khiến dân tình bất ngờ. Trước đó hồi đầu năm 2022, Sơn Tùng và Hải Tú cũng bị lộ khoảnh khắc "đèo" nhau trên chiếc xe máy để ra ngoài mua đồ cúng Ông Công Ông Táo khiến dân tình bàn tán xôn xao.

saostar-jb9w2hoo7qefr6xq.jpgsaostar-po86b9lxjszc9jgj.jpgsaostar-2nlezprh6t5oxluo.jpgKhoảnh khắc Sơn Tùng - Hải Tú cùng nhau ra ngoài mua sắm dịp giáp Tết Nguyên Đán 2023 bị netizen "tóm gọn".

Có thể thấy rút kinh nghiệm từ sự việc cách đây một năm, Sơn Tùng và Hải Tú giờ đây đã thuê vệ sĩ bảo vệ cho khu vực sinh sống của mình. Đồng thời khi ra ngoài, một vệ sĩ cũng chạy xe máy phía sau chiếc G63 của Sơn Tùng để phòng những trường hợp bất ngờ.

saostar-sfmwkl9gbhxintt2.jpgNhững vệ sĩ bảo vệ trước nhà riêng của Sơn Tùng.

Hiện phía Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng về những khoảnh khắc bị rò rỉ này cũng như chưa rõ thực hư sự việc lần này như thế nào, song hình ảnh Sơn Tùng xuất hiện cùng Hải Tú cộng thêm sự góp mặt của những "thành viên mới" đã trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận.

Trên mạng xã hội, bên cạnh một số bình luận bất ngờ thì số đông netizen cũng cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú đã về chung một nhà, và ngay công bố "tin vui" chắc chắn sẽ không còn xa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022