Vừa qua trên chương trình Radio Star (đài MBC), nữ MC Jae Jae đã có vài chia sẻ về Song Joong Ki. Qua lời kể của Jae Jae, người hâm mộ phần nào biết thêm về tính cách của sao nam hạng A này. 

saostar-lvntyr2baebonmax.pngTính cách của Song Joong Ki được đồng nghiệp tiết lộ ngay trên sóng truyền hình. 

Theo lời nữ MC, trước đây cô từng có cơ hội phỏng vấn nam tài tử cùng bạn diễn Kim Tae Ri khi bộ phim Tàu Chiến Thắng ra mắt. Vì quá yêu thích cặp đôi này nên Jae Jae đã tìm hiểu khá nhiều thông tin về họ, buổi phỏng vấn cũng diễn ra suôn sẻ. 

saostar-j99oqtnr3kna4cwf.pngJae Jae từng phỏng vấn trực tiếp Song Joong Ki và đoàn làm phim Tàu Chiến Thắng. 

Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, Song Joong Ki bất ngờ ngỏ lời mời Jae Jae làm MC cho Fanmeeting của mình. Điều này đã khiến nữ MC vô cùng cảm động và biết ơn. Thậm chí Jae Jae còn dùng từ "phẩm giá của một ngôi sao" để miêu tả Song Joong Ki. 

Không chỉ vậy, sau này nam diễn viên còn gửi một chiếc tai nghe cao cấp làm quà cho Jae Jae sau khi fan meeting kết thúc. Nam diễn viên tinh tế nhắn rằng mình đã mua nó khi đang đi sắm đồ cho bản thân và "Đừng có cảm động gì cả nhé" vì sợ nữ MC sẽ ngại không nhận quà. Đến giờ, Jae Jae vẫn dùng chiếc tai nghe này. 

saostar-6wk05p06tp12htzc.pngKhông chỉ ngỏ lời mời làm MC cho fan meeting của mình, Song Joong Ki còn hào phóng tặng cho Jae Jae món quà khá đắt tiền.

Đây không phải lần đầu tiên Song Joong Ki được đồng nghiệp khen ngợi vì sự tốt bụng và hào phóng. Tuy là sao hạng A nhưng hiếm khi nam diễn viên dính phải điều tiếng xấu suốt hơn 10 năm trong nghề. 

saostar-7byg2sjy6xq2putd.pngSong Joong Ki là một trong những ngôi sao hạng A có hình ảnh đẹp nhất trong mắt công chúng. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022