Sau tập 67 Về nhà đi con lên sóng tối 17/7, làn sóng ủng hộ Thư (Bảo Thanh) và phản đối Vũ (Quốc Trường) trở nên mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trích đoạn Thư mắng chửi Vũ ở cuối tập này thu hút hàng chục nghìn bình luận, lượt chia sẻ và yêu thích. Vô số khán giả hả hê vì Vũ cuối cùng cũng phải cứng họng trước màn "lên lớp" đủ lý đủ tình của Thư. Nhiều người cũng bày tỏ sự vui mừng vì Thư sau một thời gian dài trầm cảm đã đứng lên mạnh mẽ, thể hiện đúng khí chất của mình.

Chia sẻ với Ngoisao.net, Quốc Trường cho biết anh rất tâm đắc với tập 67, nhất là phân đoạn Thư chửi Vũ. "Nghe Thư chửi, tôi cũng thấy sướng. Hầu hết các phân đoạn của tập này đều thực hiện khi phim chuẩn bị đóng máy. Sau một thời gian dài làm việc với nhau, tôi và Bảo Thanh thoải mái tung hứng nên không gặp bất kỳ khó khăn gì trong diễn xuất. Với diễn viên chuyên nghiệp, những cảnh hôn hay diễn với trẻ con mới phải làm đi làm lại nhiều lần. Tuy nhiên, cu Bon trong phim rất ngoan, chẳng bao giờ quấy khóc gì", nam diễn viên nói. Đây là bộ phim đầu tiên hai diễn viên hợp tác với nhau. Khi làm việc chung, Quốc Trường luôn nể phục khả năng diễn xuất biến hóa của Bảo Thanh.

photo-0-15634212861282091521804.jpg
Bảo Thanh và Quốc Trường trong tập 67 'Về nhà đi con'.

Ở tập này, mối quan hệ của Vũ và cô nhân tình Nhã (Quỳnh Nga) thêm khăng khít. Sau khi qua đêm cùng nhau, Nhã rủ Vũ đi du lịch ở biển. Ra ngóng vào trông, đứng ngồi không yên vì Vũ nhưng Thư không dám lên tiếng với bố mẹ chồng. Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) biết chuyện nên đã gọi con trai về ngay lập tức và dạy dỗ. Áy náy với những gì mình đã làm, Vũ hẹn với Thư sẽ cùng cô đưa con đi tiêm chủng. Tuy nhiên, anh tiếp tục thất hẹn với vợ để đi cùng nhân tình.

Tình tiết phim đẩy lên cao trào khi Thư tình cờ gặp Dũng (Hoàng Anh Vũ) ở nơi tiêm chủng. Thấy Thư vừa ôm con vừa tay xách nách mang, Dũng chạy đến giúp đỡ. Hai người trò chuyện vui vẻ, khiến người bán hàng nhầm tưởng Thư và Dũng là hai vợ chồng. Đúng lúc ấy, Vũ có mặt cùng Nhã. Anh tức điên khi chứng kiến bạn thân bế con trai mình và xưng "bố - mẹ" với Thư. Đó cũng là lần đầu tiên Thư giáp mặt với tình địch. Không thấy xấu hổ, Nhã tiến lại hỏi thăm mẹ con Thư trong khi Vũ dang tay ra đòi ôm bé Bon.

Vướng vào tình huống trớ trêu, Thư vùng vằng bỏ đi và lên xe của Dũng. Vũ sau đó chạy theo Thư đến nhà bố vợ, giả bộ như không có chuyện xảy gì xảy ra. Khi trở về nhà, anh khóa trái cửa phòng riêng, chê trách rằng Thư khiến mình mất mặt vì có hành động chưa đúng mực với Dũng. Đáp trả lại Vũ, Thư phê phán hành động đi với gái của anh trong lúc vợ cấp cứu đi đẻ, con ốm, con đi tiêm... Bằng lời lẽ đanh thép, Thư nói cô có thể không biết gì nhưng luôn biết điều. Cô răn dạy Vũ rằng trong khi bản thân làm sai thì đừng đòi hỏi người khác phải tử tế với mình.

photo-1-1563421286133759044203.jpg

Trích đoạn mới được tiết lộ của tập 68 sẽ phát sóng tối 18/7 cho thấy bộ mặt thật của Nhã. Trước mặt Vũ, Nhã tỏ ra mềm mỏng, đáng thương nhưng sau lưng, cô công kích Thư bằng cách nhắc đến hợp đồng hôn nhân. Sự quỷ quyệt của Nhã cuối cùng bị Linh - bạn thân của Thư - "túm gáy". Linh dằn mặt Nhã hãy để Thư yên và không tiếc lời sỉ vả cả Nhã lẫn Vũ.

Về nhà đi con do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện, lấy cảm hứng từ phim Khi người đàn ông góa vợ bật khóc. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ông Sơn và ba cô con gái đến tuổi trưởng thành. Phim có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường...

Theo Ngôi sao

thu-quynh-2-15634134593961880043079-crop-1563413507164384598880-crop-15634135271851775670891.jpg Thấy cảnh Thư ôm con nhỏ đợi chồng trong phim, Thu Quỳnh cay đắng nhớ lại hôn nhân với Chí Nhân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022