Trong buổi tiệc thôi nôi của Misumi gần đây, Bảo Anh đã mời nhiều bạn bè thân thiết đến chung vui như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Huyền Baby… Và dĩ nhiên, không thể thiếu đồng nghiệp thân thiết của cô là diễn viên Quốc Trường. 

Nam diễn viên đã gửi tặng một phong bì lì xì cho con gái của Bảo Anh và ba người cùng thân thiết chụp ảnh để lưu giữ khoảnh khắc đẹp. 

ob4n3t0yum1-myg22e3fwh2-ehl32w40oh3.jpgQuốc Trường đến tiệc thôi nôi của con gái Bảo Anh. 

Đáng chú ý, Quốc Trường còn có chia sẻ nhằm gửi đến Bảo Anh cũng như bé Misumi. Nam diễn viên Về Nhà Đi Con chúc mừng Bảo Anh khi chứng kiến cô hạnh phúc với thiên chức làm mẹ. “Hy vọng em luôn hạnh phúc với những gì đang có. Hãy mạnh mẽ để đón nhận mọi thứ đến với mình. Nhớ nha, có chuyện gì thì anh Quốc Trường cũng sẽ bên cạnh, tâm sự cùng em. Mãi yêu". 

r0gkrxvo8l1-jhv65xfdhx2-m28uxgk44x3.jpgQuốc Trường nhắn nhủ Bảo Anh hãy luôn thật hạnh phúc. 

Trước đó, Quốc Trường và Bảo Anh thường xuyên được nhiều khán giả “đẩy thuyền” đến với nhau. Nam diễn viên cũng từng tiết lộ có khoảng thời gian anh yêu thầm nữ ca sĩ. Cả hai quen biết nhau khi cùng đóng chung phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. Từ đó, cả hai thân thiết, thường xuyên tâm sự với nhau. 

Về phía Bảo Anh, cô từng nhận xét về người anh trong nghề với những lời khen ngợi. "Đối với Bảo Anh thì Quốc Trường là 1 người rất tốt vì có những lúc Bảo Anh gặp khó khăn, ví dụ những lúc đau ốm, bệnh tật thì chỉ cần gọi điện mà Trường rảnh là sẽ có mặt ngay. Từng lọ thuốc nhỏ thôi nhưng mình thấy rất trân trọng. Trường là người đẹp trai, thành công, tốt tính. Hồi xưa, Bảo Anh hay nói với Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt", nữ ca sĩ chia sẻ. 

1qn6lri5p11-e7wdzq476a2-dgo6ogi65e3.jpgQuốc Trường và Bảo Anh có mối quan hệ thân thiết.

Với mối quan hệ thân thiết, Quốc Trường và Bảo Anh từng bị nghi là bí mật tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ngoài ra, anh còn dành lời nhận xét vô cùng tình cảm cho đồng nghiệp: "Bảo Anh là cô gái đáng yêu đó, cô gái tốt".

zniotbuhfb1-ta1k7odveb2-ong3qzvxsn3.jpgNam diễn viên từng phủ nhận tin đồn bí mật đám cưới với Bảo Anh. 

Tháng 4 vừa rồi, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi công khai hình ảnh của con gái đầu lòng. Cô từng có ý định sẽ giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau đó quyết định chia sẻ với khán giả. Tuy vậy, cô vẫn chưa tiết lộ danh tính của bố em bé.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022