Mặc dù lịch trình công việc dày đặc nhưng Nhật Kim Anh vẫn tranh thủ thời gian rảnh về Cần Thơ thăm con, để con không cảm thấy bị thiếu thốn tình thương.

Nhật Kim Anh hội ngộ cùng quý tử

Nhân dịp nghỉ hè, Nhật Kim Anh đón con lên Sài Gòn ở cùng mình. Cô háo hức, hạnh phúc khi gặp lại quý tử. Nữ diễn viên viết: "Chào mừng cục vàng của mami lên Sài Gòn nghỉ hè với mẹ 1 tuần. Nay anh ra dáng người lớn lắm rồi. Bây giờ còn cưng ngược lại mẹ luôn".

avz6qyk8oi1-0fbdytqtxn2-xyqdwnm73t3.jpg Nhật Kim Anh đón con trai lên Sài Gòn nghỉ hè.

Quý tử nhà Nhật Kim Anh được nhận xét như bản sao của ba. Cậu bé là nhóc tỳ sống tình cảm, hiểu chuyện và ngoan ngoãn. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những lời chúc mừng cho 2 mẹ con nữ diễn viên trong dịp hội ngộ này. Bên cạnh đó, một số người bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của bé Tin dành cho Nhật Kim Anh:

- Cưng quá chị ơi, sau này bảo vệ mẹ nhe Tin nhé.

- Thích nhất được nghỉ hè với con chị nhỉ. Ôm nhau nguyên ngày rồi đi chơi với nhau là hạnh phúc chị nhỉ.

- Bản sao của bố luôn, càng lớn em càng đẹp trai. Mẹ Nhật Kim Anh hạnh phúc khi có con trai vừa thông minh lại hiểu chuyện.

tjk5c3zj0q1-kr31v3adu72-kvph3f0mqb3.jpg Nhóc tỳ nhà Nhật Kim Anh được nhận xét như bản sao của ba.

Nhật Kim Anh tập trung phát triển sự nghiệp sau ly hôn

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn giờ đây, Nhật Kim Anh vẫn chọn sống cuộc sống độc thân. Nữ ca sĩ không còn mong mỏi gì hơn là được chăm sóc, vun vén tình cảm cho quý tử sau khoảng thời gian ồn ào với chồng cũ.

Nhật Kim Anh gặt hái được không ít thành công trong con đường diễn xuất, kinh doanh. Thế nhưng nữ ca sĩ lại kém may mắn trong chuyện tình cảm. Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với ông xã Bửu Lộc. Chỉ sau vài năm chung sống, cả hai quyết định "đường ai nấy đi".

dyb52y2yde1-fanb5xld8n2-auk2wuism83.jpg Nhật Kim Anh và chồng cũ hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái.

Sau chia tay, nữ ca sĩ nhường quyền nuôi con cho chồng cũ. Sau thời gian căng thẳng, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã ngồi lại có cách cư xử văn minh hơn, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. Hiện tại, nhóc tỳ vẫn đang ở với bố và ông bà nội tại Cần Thơ.Thi thoảng, nữ ca sĩ sẽ đưa con trai đi chơi để cậu bé đỡ nhớ mẹ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022