Từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt, năm 2019, Quang Minh và Hồng Đào quyết định ly hôn trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của công chúng. Sau 5 năm kể từ ngày đường ai nấy đi, hiện cả hai vẫn đang độc thân cũng như dành thời gian cho công việc, bản thân. 

Mới đây, trong một chương trình, Quang Minh đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hiện tại cũng như nhắc đến vợ cũ. Theo đó, nam diễn viên cho biết anh vẫn dành tâm huyết, “máu lửa” với nghề cũng như trau chuốt cho từng vai diễn. “Tôi được như ngày hôm nay cũng nhờ cái tâm với nghề”, Quang Minh chia sẻ. 

Anh cũng nhắc đồng nghiệp nên ăn mặc chỉn chu, lịch sự khi lên sân khấu vì đó là một cách tôn trọng khán giả. 

85uovgryn41-qnek2o0klz2-qczaziish33.jpgQuang Minh cho biết anh luôn đặt cái tâm vào công việc nên mới có được như ngày hôm nay. 

Bên cạnh đó, Quang Minh cho biết hiện anh chú trọng đến sức khỏe, tránh để bản thân rơi vào lo lắng. Anh còn tiết lộ chuyện chăm sóc da mặt, yêu thương bản thân để giữ được sự trẻ trung. 

Đặc biệt, Quang Minh rất thoải mái khi nhắc về những kỷ niệm gắn liền với Hồng Đào. Nam nghệ sĩ cho biết, anh vẫn còn cập nhật, quan tâm đến cuộc sống hiện tại của vợ cũ cũng như cảm thấy vui khi biết đối phương đang có công việc suôn sẻ. 

“Tôi nhớ ngày xưa vui lắm, Hồng Đào chiều tôi nên đi shopping suốt, có cả hai đứa nhỏ nhưng Hồng Đào chỉ ngồi chơi với hai con rồi để tôi đi mua sắm các kiểu. Tôi mới là người thích mua sắm còn Hồng Đào lại không, chỉ thích ngồi thôi”, nam diễn viên nhắc lại. 

per0aq39yq1-2okxbvx78h2-q0mtowalco3.jpgỞ thời điểm này, Quang Minh dành thời gian cho công việc, bản thân và vẫn dành sự quan tâm đến vợ cũ như một tri kỷ. 

Một trong những điều khiến nam nghệ sĩ nhớ và tiếc nuối sau khi ly hôn là những bữa cơm do vợ cũ nấu. Sau khi trải qua nhiều thăng trầm, Quang Minh ở thời điểm này rất thích và trân trọng những bữa cơm gia đình. 

"Ông bà ta thường nói, cái gì có thì không biết quý trọng, mất đi rồi mới biết quý. Hồi đó tôi ở nhà ăn cơm nhà vợ nấu hoài nên ngán, nhiều khi còn bực bội rồi order đồ ăn ngoài, đến giờ mới thấy tiếc những bữa cơm nhà.

Giờ tôi lớn tuổi rồi, ngoài giờ đi làm ra chỉ ở nhà nên thèm bữa cơm gia đình, thèm không khí của bữa cơm có các thành viên trong gia đình, nào là cá kho tộ, canh chua… Bạn bè tôi mà rủ đi ăn nhà hàng là tôi đề nghị ăn cơm niêu", anh chia sẻ. 

aodfqyppvh1-tswx6id5ki2-ecu4yybujh3.jpgQuang Minh thích những bữa cơm gia đình, trong khi ngày xưa có lúc không biết trân trọng. 

Sau 5 năm kể từ khi ly hôn, Quang Minh vẫn sống độc thân. Anh từng nói, nếu gặp người thích hợp sẽ tính chuyện đi thêm bước nữa nhưng hiện tại vẫn còn e ngại. 

“Nếu đầu óc cảm thấy thoải mái, cảm thấy yêu được thì yêu chứ nhưng bây giờ tôi chưa được thoải mái lắm. Dù không có điều gì cản trở vì tôi có quyền bước thêm bước nữa nhưng hiện tại tôi chưa thoải mái và có làm gì, tôi cũng phải tôn trọng Hồng Đào", nam nghệ sĩ từng chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022