Sau khi ra mắt cuốn tự truyện Cỏ hạnh phúc, Hari Won liền vướng tranh cãi khi đề cập đến chuyện tình 9 năm với Tiến Đạt. Kể về khoảng thời gian chịu sự chỉ trích, "ném đá" khi chia tay bạn trai, nữ ca sĩ tiết lộ, Tiến Đạt từng muốn phát ngôn với báo giới để bảo vệ cô, nhằm giảm áp lực từ phía dư luận.

Tuy nhiên, Hari Won đã kịp ngăn lại, và nhắn nhủ: "Anh đừng nói thêm gì nữa cả, càng làm cho mọi người thấy anh cao thượng còn em xấu xa thôi. Em xin anh đừng nói gì cả. Em cũng sẽ im lặng. Em chỉ muốn nói với anh lời cuối này thôi, cả thế giới này chửi rủa em ra sao, thù ghét em thế nào, nói em là loại ăn cháo đá bát, nhưng chỉ riêng anh, anh đừng như thế. Việc mà anh có thể làm. Đó là xin lỗi em cả đời. Đó là điều anh nên làm, vì bản thân anh hiểu rõ nhất, em đã phải chịu đựng những gì".

kul_news_hari.jpgHari Won từng có mối tình 9 năm với Tiến Đạt

Lời tâm sự trong cuốn tự truyện của Hari Won nhanh chóng gây sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến tranh cãi. Mới đây, nhạc sĩ Đằng Phương - quản lý cũ của giọng ca Anh cứ đi đi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự không đồng tình trên trang cá nhân.

kul_news_dang-phuong-2.jpgDòng trạng thái của nhạc sĩ Đằng Phương - Quản lý cũ của Hari Won

Theo đó, anh cho biết, anh vẫn rất ủng hộ và luôn đứng về phía Hari Won những lần cô gặp biến cố nhưng lần này anh không đồng tình việc cô nhắc lại chuyện tình cảm với Tiến Đạt trong tự truyện.

"Những gì đã ở quá khứ thì hãy cất riêng và khóa lại. Anh đã từng rất ghét những người đào bới quá khứ của riêng mình và vô tình ảnh hưởng đến em. Và giờ đây, anh lại không hề hài lòng khi em lại đào bới quá khứ và liên quan đến 1 người khác, cho dù là người cũ của em.

Anh thấy, có thể em phải chịu đựng đủ dài, có thể người cũ cho đi chưa đủ nhiều. Và rồi em đã quyết định sáng suốt khi ra đi tìm 1 bến đỗ thật sự cho mình. Anh vui mừng và chúc phúc cho em vì điều đó" - vị nhạc sĩ bày tỏ quan điểm không đồng tình.

Anh cho rằng, từ sau khi chia tay, hình ảnh của cả hai bị cư dân mạng chế giễu, Hari Won nhận sự chỉ trích nhưng Tiến Đạt cũng là người tổn thương và phải chịu đựng.

kul_news_dang-phuong.jpgHari Won và nhạc sĩ Đằng Phương

"Những gì em có được ngày hôm nay, không nhiều thì ít là do người cũ của em mang đến cho em. Ngay cả cơ duyên anh gặp em cũng là do anh ấy.

Nên, lời xin lỗi của anh ấy dành cho em (nếu em cảm thấy cần) thì nên cất riêng cho 2 người, không nên in ra trên giấy cho cả thiên hạ phán xét. Có thể đối với em đó là sự trải lòng, nhưng có thể nó là sự tổn thương đối với người khác. Người im lặng không có nghĩa là không tổn thương" - Nhạc sĩ Đằng Phương viết.

Về việc Hari Won viết trong cuốn tự truyện rằng đã dành thanh xuân cho người cũ, nhạc sĩ Đằng Phương cho rằng, "thanh xuân là của mỗi người, họ có quyền tiêu phí cho điều gì họ muốn. Em cũng vậy, đừng hối hận, đừng trách móc". Anh còn nhắn nhủ nữ ca sĩ rằng, có thể người cũ chính là chiếc cầu nối cho cô để có được hạnh phúc hiện tại và hãy cảm ơn vì điều đó.

Hari Won gửi lời nhắn cho Tiến Đạt: 'Việc mà anh có thể làm, là xin lỗi em cả đời'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022