Tháng 4/2016, Phương Vy sinh bé Kuru, con gái đầu lòng với ông xã ngoại quốc. Không lâu sau đó khi trở lại sân khấu, Vy chịu nhiều áp lực bởi thân hình quá khổ của cô trở thành đề tài bàn tán. Nữ ca sĩ nhiều lần bật khóc vì đọc được những bình luận ác ý, chê bai và miệt thị ngoại hình. Tiếp đó là hàng loại cuộc gọi, tin nhắn hủy show khiến bà mẹ trẻ khủng hoảng tinh thần, xuất hiện những dấu hiệu trầm cảm.

"Bị hàng ngàn người miệt thị ngoại hình của mình, hơn hết là cánh cửa sự nghiệp có nguy cơ khép lại, đó là những đả kích vô cùng tàn nhẫn đối với bất kỳ phụ nữ nào", Phương Vy Idol nói.

Căng thẳng dẫn đến mất sữa, Vy không quên những buổi sáng ngồi thẫn thờ nơi góc nhà, kiên nhẫn vắt thêm từng giọt sữa cho con. Nữ ca sĩ hoang mang hơn nữa khi cơ thể luôn trong trạng thái đau nhức. Việc di chuyển, bước lên cầu thang cũng gặp khó khăn khiến bà mẹ trẻ nước mắt giàn giụa.

Qua một số tài liệu, Phương Vy hiểu rằng, chính stress đã khiến cô không đủ sữa cho con. "Tôi tự nhủ nhan sắc và thân hình dù mất có thể lấy lại được, nhưng dòng sữa cho con thì không. Sự nghiệp xuống dốc thì vẫn có thể cứu lại được nếu thực sự có tài năng. Nhưng sức khỏe của con thì không thể", Vy nói.

photo-0-15268923876491739306428.jpg
Con gái và chồng là nguồn động lực để Phương Vy thay đổi suy nghĩ theo hướng tích cực.

Nghĩ là làm, bà mẹ trẻ bắt tay thay đổi cuộc sống. Vy rũ bỏ lớp vỏ sợ sệt và tự ti, bước ra ngoài với diện mạo không bắt mắt để đối diện với dư luận. Cô cùng chồng thực hiện những video âm nhạc ngắn về tình yêu, gia đình với hy vọng tiếp thêm động lực cho các bà mẹ trẻ có hoàn cảnh tương tự. Phương Vy đến phòng tập, bắt đầu bằng những động tác nhẹ nhàng rồi tăng dần độ khó. Cô nghiêm túc với việc tìm lại vóc dáng dù trải qua nhiều đau đớn: nhảy dây 1.000 cái, vừa bồng con vừa tập chân, vừa lau nhà vừa tập tay, vừa tập hát vừa chạy bộ…

"Tôi không xoáy vào sự thất vọng và đau buồn; Không để sự tiêu cực giết chết cảm hứng sống và ước mơ của mình", bà mẹ nổi tiếng tâm sự.

Trong bài phỏng vấn hồi tháng 11/2016, Phương Vy chia sẻ cô đã giảm được 15 kg sau 7 tháng sinh con. Bà mẹ trẻ hiện tràn đầy tình yêu cuộc sống, hạnh phúc với vai trò làm mẹ và chọn trang cá nhân làm sân khấu của riêng mình những lúc vắng show.

Theo Ngôi sao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022