Chia sẻ tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 22/11, Phí Phương Anh cho biết album Dancing Queen được cô và ekip dành thời gian đầu tư thực hiện trong 2 năm. Nói về quá trình thực hiện, RIN9 nói: "Việc hoàn thành full-album đầu tay cho Phí Phương Anh là một điều kì diệu. Hơn 2 năm để khiến một người từ 'zero' trong lĩnh vực âm nhạc cho đến Phí Phương Anh ở thời điểm hiện tại là một khoảng thời gian không dài, nhưng việc hoàn thành được một full album đầu tay rất kỳ diệu, cả RIN9 và Phí Phương Anh đều nỗ lực hết mình để có thể tạo ra một sản phẩm vừa vặn".

bilr2060-17007502445472082259838.jpg

Erik chúc mừng Phí Phương Anh trong ngày ra mắt album.

Trong phần giao lưu với các phóng viên, Phí Phương Anh đã nhận được nhiều câu hỏi về hành trình dài từ số 0 đến phát hành album đầu tay. Chia sẻ về lý do lựa chọn đầu tư chỉn chu một album có đĩa cứng và nhiều MV trong một thời đại chuộng sự nhanh gọn, Phí Phương Anh cho hay đó là ước mơ mà cô ấp ủ từ lâu.

"Khi còn hoạt động trong lĩnh vực thời trang, mình có đi tham dự họp báo của nhiều nghệ sĩ trẻ khác. Chứng kiến những khoảnh khắc họ tỏa sáng với các sản phẩm đầu tư, Phương Anh ước gì mình cũng có một album của riêng mình. Sau nhiều năm, mong ước đó cũng thành hiện thực khi mình cùng ekip đã sản xuất và phát hành được Dancing Queen", nữ ca sĩ trải lòng.

Được hỏi về cảm xúc khi ban đầu lấn sân ca hát nhưng gặp phải những ý kiến trái chiều, giọng ca Dancing Queen cho hay dẫu có buồn nhưng luôn cố gắng cải thiện bản thân. Cô luôn giữ quan điểm "khi bắt đầu bất kỳ điều gì phải làm hết sức". Sau tất cả, không ít ca khúc đã phát hành như Răng Khôn, Bịt mắt bắt anh, Dancing Queen… nhận về phản hồi tích cực, khán giả phần nào đã nhìn nhận năng lực của Phí Phương Anh.

Nói về định hướng trong tương lai, Phí Phương Anh nói cô muốn trở thành một nghệ sĩ giải trí. Nữ ca sĩ khẳng định không ngại thử sức ở bất kỳ lĩnh vực nào để có thể hoàn thiện bản thân và có được những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt quãng thời gian thanh xuân của cuộc đời. Trong lĩnh vực âm nhạc, nữ ca sĩ mong muốn có thể thử sức các bài hát ở "level" khó hơn khi đủ điều kiện.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022