Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Mỹ Tâm trong một đêm nhạc minishow. Mỹ Tâm cũng có những giây phút giao lưu cùng người hâm mộ thông qua tính năng bình luận trực tiếp. Khi được người hâm mộ liên tục dành nhiều lời khen cho nhan sắc xinh đẹp cùng chất lượng của đêm diễn rất tốt thì Mỹ Tâm đã không khỏi hứng thú.

Tuy nhiên, khi nhận được những bình luận như: "Chồng em đỉnh quá" thì Mỹ Tâm đã lập tức phản ứng. Cụ thể, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chấn chỉnh người hâm mộ: "Trời ơi cái gì vậy, bớt bớt lại đi các em, làm vậy sao được,...".

anh-2-1675161525553746230534-0944.jpg

Vừa qua, Mỹ Tâm từng thẳng thắn chia sẻ việc cô không còn đặt ra hạn định về lứa tuổi kết hôn sau nhiều lần lên ý định thất bại.

Cụ thể, giọng ca Hẹn ước từ hư vô tâm sự: “Hồi 20 đặt mục tiêu lập 25 sẽ lập gia đình, rời qua 27, đến tầm 30 rồi dứt giá 35. Trước khi tới mốc 35, tôi nhận ra mình sai ngay từ đầu. Mình không cần tìm kiếm hạnh phúc bằng đám cưới mà mình có thực sự hạnh phúc trong cuộc sống hay không. Đến giờ tôi không còn đặt ra hạn định về việc lập gia đình nữa. Ba mẹ hay hỏi, tôi trả lời con đang hạnh phúc lắm, ba mẹ thấy vui là được rồi”.

saostar-zkeyy529qck2gef3-0802.jpeg

Ở độ tuổi 40, Mỹ Tâm là quý cô độc thân đắt giá nhất Vbiz. Nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp thành công, nhan sắc xinh đẹp và khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên cho đến nay cô vẫn lẻ bóng thậm chí chưa từng công khai hẹn hò ai. Thời gian vừa qua cô liên tục vướng tin đồn hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến.

Lần đầu hợp tác trong dự án âm nhạc Đừng Hỏi Em, sự tương tác ngọt ngào giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Sau đó, cả hai tiếp tục đóng cặp trong phim điện ảnh Chị Trợ Lý Của Anh và những "chemistry" giữa cặp đôi trong phim lẫn hậu trường làm rộ lên tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thật sự hẹn hò.

Cả hai không ít lần bị bắt gặp diện đồ đôi, từ áo quần đến nón cặp. Không những thế, nhiều buổi họp mặt bạn bè cả hai cùng xuất hiện nhưng hạn chế có mặt chung khung hình. Động thái này khiến người hâm mộ càng nghi ngờ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến tồn tại mối quan hệ trên mức đồng nghiệp.

Dù liên tục bị khán giả soi hint hẹn hò nhưng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều lựa chọn im lặng. Thế nhưng, trong mắt người hâm mộ, họ vẫn là một cặp xứng đôi vừa lứa. Có thể độ tuổi của cả hai có sự chênh lệch nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện nào đó, độ đẹp đôi của cả hai khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Mỹ Tâm cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022