Khi xuất hiện dưới tư cách một ca sĩ trước công chúng, nhiều nghệ sĩ đã nhận về những lời bình luận không mấy tích cực từ phía khán giả về chất giọng, kỹ thuật hát cũng như cách "phiêu" của mình.
Trước cơn bão lời chê đó, mỗi người đã có những cách phản ứng khác nhau. Có người chọn im lặng và âm thầm trau dồi lại kỹ năng của mình, người thì lại sẵn sàng nói lý do, phân trần với khán giả. 
Hoài Lâm 
Xuất hiện trong một video hát lại bài hát Hoa nở không màu mới đây, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình khác lạ, xuống sắc trầm trọng không còn vẻ nam thần như trước đây. 
hoai-lam-chi-pu-bi-che-giong-hat%20(5).jpgSau 2 năm dịch, hồi đầu năm nay, Hoài Lâm đã có gương mặt bụ bẫm hơn. Ảnh: FB Hoài Lâm
hoai-lam-chi-pu-bi-che-giong-hat%20(2).jpgKhán giả bất ngờ với hình ảnh chàng ca sĩ hiện tại so với vẻ thư sinh năm nào. Ảnh: Chụp màn hình FB Â.
Theo đó, từ những hình ảnh trong video, có thể thấy anh chàng hiện mũm mĩm hơn so với trước, phần bụng cũng trở nên tròn trịa và lớn hơn trước. Gương mặt cũng vì vậy mà có sự thay đổi ít nhiều. Điều này khiến khán giả hoài nghi, lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh. 
Trước đây, trong một lần phát trực tiếp trên trang cá nhân, khi hát cover lại ca khúc Bên trên tầng lầu, chính giọng ca nổi tiếng một thời đã thừa nhận là bây giờ khả năng ca hát kém đi nhiều và thường xuyên phải sử dụng phần mềm auto-tone để chỉnh giọng.
hoai-lam-chi-pu-bi-che-giong-hat%20(1).jpg
Khi được khán giả quan tâm, hỏi han về vấn đề này, nam ca sĩ người Vĩnh Long trả lời: “Một nghệ sĩ muốn hát bài cao thì trước hết phải đứng trước nhiều khán giả hát bài thấp để dần chứng minh thực lực ở những quãng giọng cao. Nhưng Hoài Lâm lâu rồi không đứng trên sân khấu và hát trước nhiều người nên giọng hát bị thấp lại”.
Chi Pu 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022