Hậu công khai chuyện tình cảm với người yêu từng là bạn thân, ca sĩ Hyuna được nhiều khán giả quan tâm, theo dõi về cuộc sống đời tư. Khi tham gia một cuộc trò chuyện được phát sóng trên nền tảng YouTube trong ngày 18/4, Hyuna đã nhận được câu hỏi: "Không phải em nói rằng hình ảnh của em và con người thật của bạn trai khác nhau sao?"Trước thắc mắc của MC, nữ ca sĩ vui vẻ thừa nhận: "Đúng vậy. Anh ấy nghĩ em có phần tinh nghịch". Hyuna còn hé lộ thêm về buổi hẹn hò đầu tiên với Junhyung: "Mọi thứ thay đổi sau khi chúng em cùng nhau ăn súp seonji vào buổi hẹn hò đầu tiên. Em và người yêu còn xem phim Vì sao đưa anh tới, sau đó em còn khóc nữa. Người đẹp tâm sự bản thân yêu thích những buổi hẹn hò tương tự khi gặp gỡ bạn trai:"Em rất vui với những điều nhỏ nhặt, dễ thương đó."

Hyuna và Junhyung công khai chuyện tình cảm từ tháng 1 năm nay. Tại thời điểm này, đông đảo khán giả đều không khỏi bất ngờ khi cả hai vốn là bạn thân, từng hoạt động nghệ thuật ở hai nhóm nhạc khác nhau và được CUBE Entertainment quản lý. Trước khi hẹn hò với Junhyung, Hyuna từng trải qua mối tình nhiều năm với chàng trai kém tuổi là nam ca sĩ Dawn. Chuyện tình của nữ ca sĩ và hậu bối từng nhiều lần gây xôn xao cõi mạng trước khi cả hai chia tay.

4q024mgw3c1-3bn8n9tvka2-sv51sl8s8g3.jpgNữ ca sĩ Hyuna khá cởi mở khi nói về chuyện tình cảm. Ảnh: Tối thứ năm của Jo Hyuna fxagy0jpx61-y3g4rpubw92-fjkiwdh37l3.jpegKể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, ca sĩ Hyuna được nhiều khán giả khen ngày càng xinh đẹp, tràn đầy sức sống. Ảnh: Instagram hyunah_aa 0qv4puotmz1-dsksbt8d072-z3tu2beha03.jpegTrong bức ảnh nắm tay Junhyung, nữ ca sĩ mong muốn khán giả và người hâm mộ có thể dành ánh nhìn thiện cảm cho cả hai. Ảnh: Instagram hyunah_aa

Xem thêm clip: Tú Vi: "Trầm cảm sau sinh, rơi vào trạng thái mất kết nối với chồng" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022