(Thethaovanhoa.vn) - NTK Đỗ Mạnh Cường vừa cùng gia đình và hội bạn thân có kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế ở Nam Hội An.
Sau miền Bắc, Tây Nam Bộ, gia đình SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục có mặt tại miền Trung để gặp gỡ, tư vấn trang phục, xây dựng phong cách cho khách hàng. Cũng trong chuyến đi này, anh dành thời gian để nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng.
Ngoài 6 thành viên nhí trong gia đình chuyến đi còn có diễn viên Diễm My, gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh, vợ chồng Lê Thuý - Đỗ An, diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền, người mẫu Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, MC Thanh Thanh Huyền. Họ đều là những gương mặt gắn bó với NTK Đỗ Mạnh Cường từ lâu, hỗ trợ anh khá nhiều trong con đường phát triển các thương hiệu thời trang.
NTK chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm làm việc phải đi đôi với sự tận hưởng. Bởi khi đó, chúng ta mới có thể tái tạo nguồn năng lượng trong chính mình, để làm việc tốt hơn, đặc biệt trong những lĩnh vực sáng tạo như thời trang".
Chia sẻ thêm về không khí sum vầy ấm cúng, NTK Đỗ Mạnh Cường tâm sự: “Sống trong thế giới đầy sự hào nhoáng, nhộn nhịp, nhưng kỳ lạ tâm hồn tôi luôn thích sự yên bình, tĩnh lặng”.
domanhcuong660.jpgNTK luôn dành thời gian rảnh để chăm sóc các con
Tận hưởng, nghỉ dưỡng nhưng NTK vẫn dành thời gian chăm con qua các hoạt động: vẽ tranh, đánh trống... 
“Bận rộn cách mấy nhưng tôi luôn cố gắng dành thời gian cho các con. Bởi tình thương tạo nên sự gắn kết giữa những đứa trẻ có xuất thân khác biệt. Tôi luôn mong các con được trưởng thành trong đầy ắp tình thương, để từ đó chúng có thể sẻ chia cho nhau, cho người khác khi trưởng thành”, anh nói.
dcm1.jpgDoanh nhân Phạm Huy Cận, CEO thương hiệu cũng có mặt trong chuyến đi này
“20.000 khách hàng trong 2 tháng ra mắt có lẽ đã đủ tạo nên niềm vui lớn cho chúng tôi. Nhưng chúng tôi chưa gọi đó là thành công, chỉ dám xem đó là những quả ngọt ban đầu” - CEO Phạm Huy Cận chia sẻ.
my.JPGDiễn viên Diễm My kết hợp hoa tai, vòng cổ ngọc trai có thiết kế cầu kỳ phối cùng chiếc váy bodycon thanh lịch
diemmy.jpg
hakieuanh.jpgHoa hậu Hà Kiều Anh chọn diện trang phục sắc trắng
lethuy.jpgLê Thuý chọn dáng váy xoè thanh lịch, sánh đôi cùng ông xã Đỗ An diện cả cây đen với áo được nhấn hoạ tiết hoa hồng trắng
xuantien.jpgDiễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền lịch lãm trong dáng vest cơ bản
dansao.JPG
domanhcuong.jpg
T.N. Ảnh: Ảnh: Huy Nguyễn, Nin Trần

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022