photo-2-16763752751011731323622.jpg

NSND Trần Nhượng.

71 tuổi vẫn đam mê diễn xuất

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 tại Hải Dương trong một gia đình thuần nông. Ngay từ nhỏ, NSND Trần Nhượng đã có niềm đam mê với nghệ thuật.

Ông từng công tác tại Đoàn ca múa nhạc Hải Hưng và Đoàn kịch Công an Nhân dân với vai trò diễn viên, đạo diễn. Ông được biết đến qua loạt phim như Vệt sáng ngược, Ai giận ai thương, Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về, Cảnh sát hình sự...

Hiện tại, ở tuổi 71, NSND Trần Nhượng vẫn miệt mài với các dự án phim ảnh. Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, ông còn bận rộn hơn so với thời còn làm công tác quản lý. Khi được một số bạn bè, người thân khuyên nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi nhưng NSND Trần Nhượng chỉ biết cười và bảo rằng, nghệ thuật "nó ngấm vào máu rồi".

Ông cũng khẳng định sẽ theo đuổi niềm đam mê đến khi không còn làm được nữa mới thôi: "Mình không được thoải mái bay nhảy, không được thực hiện đam mê thì chắc chắn sẽ suy sụp tinh thần và sức khỏe sẽ giảm sút theo", NSND Trần Nhượng chia sẻ trên chương trình Lời tự sự.

Trong sự nghiệp diễn xuất của NSND Trần Nhượng, ông thường hay được mời vào vai phản diện và do diễn quá đạt nên bị mặc định với loại vai này. Tuy nhiên trong một chương trình truyền hình, nam nghệ sĩ chia sẻ, ông thấy bản thân là người hiền lành, thân thiện, cả tin khác hẳn với các vai diễn.

photo-1-1676375271256656152460.jpg

NSND Trần Nhượng và con trai Trần Bình Trọng.

Con trai ủng hộ đi bước nữa

Ở tuổi 71, cuộc sống của NSND Trần Nhượng khá viên mãn khi vẫn được làm nghề. Con gái, con trai của nam nghệ sĩ cùng theo đuổi nghệ thuật và có những thành công nhất định mà không cần dựa dẫm vào danh tiếng của bố.

Tuy nhiên về đời sống riêng, NSND Trần Nhượng hiện tại lẻ bóng. Ông kết hôn lần đầu vào năm 1973 theo sự sắp đặt của cha mẹ. Năm 1999 hai người ly hôn sau 22 năm chung sống và phải 10 năm sau, NSND Trần Nhượng mới tái hôn với một doanh nhân kém ông tới 23 tuổi.

Thế nhưng vào năm 2019, thông tin NSND Trần Nhượng chia tay vợ 2 kém 23 tuổi đã gây bất ngờ với nhiều khán giả. Từ đó tới nay nam nghệ sĩ sống khá kín tiếng chuyện đời tư.

Trong cuộc trò chuyện với báo giới gần đây, khi hỏi đạo diễn Trần Bình Trọng có ủng hộ bố đi bước nữa không thì anh cho biết:

"Động viên suốt đấy nhưng mà bảo tao hết duyên. Bảo cái cô ngày xưa ấy cô này ổn này thì ông bảo "ừ tao đang tính". Lúc hỏi tính xong chưa thì bảo là "chắc hết duyên rồi".

"Ông già từ rất lâu rồi ông có một thói quen rất thích một mình", nam đạo diễn tiết lộ thêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022