Tối qua (31/10), tại chương trình Một tiếng kể hết, ca sĩ Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng về mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" với Thủy Tiên.

Không phải vì khán giả thích nghe Rap, Underground mà tôi phải xoay sang nó

Tôi không áp lực với lượt view trên Youtube vì mình xem mình tự biết. Ngay cả bây giờ, lượt follow trên Facebook của tôi cũng không cao, được có 3,6 triệu. 

Nhiều người cứ hỏi tôi vì sao là ca sĩ hàng đầu Việt Nam mà lượt follow lại ít thế, tôi nói luôn, đó là 3,6 triệu con người đang thở thoi thóp đấy, chứ chẳng phải mua. Chỉ cần họ yêu thích tôi là đủ.

n2-15410360382341319971010.jpg

Họ yêu thích tôi thì họ sẽ tự đến, không ai ép được. Tất nhiên, tôi muốn được yêu thích nhiều hơn nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, không thể đẻ ra được.

Tôi vẫn thích làm gì mình thích, chứ không phải chạy theo thị hiếu. Không phải vì khán giả thích nghe Rap, Underground thì tôi cũng phải xoay sang đó. Tôi muốn thể hiện tư duy của mình và làm những gì chất lượng. Tôi muốn đấu tranh cho những gì mình yêu thích.

Có những kẻ luôn muốn đưa tôi xuống tận đáy sâu của xã hội

Nếu có ai đó copy tôi thì tôi vui thôi, mình đâu có quyền phán xét hay hạ bệ ai. Tôi cảm thấy chuyện được học hỏi, copy là hết sức bình thường.

Tôi cũng không tranh cãi, đôi co với người khác. Ai cũng có quan điểm riêng của mình. Tôi chỉ muốn cho người ta thấy mình xứng đáng được ngồi ở vị trí này. Tôi nói bằng tâm của mình, chứ không nói từ cuống họng. Còn việc người ta hạ bệ tôi thì kệ họ thôi, tôi chẳng làm gì được.

Trong vài năm trở lại đây, lùm xùm và thị phi cứ bám lấy tôi, nhưng tôi chỉ nghĩ là do tuổi mình xui thôi. Khi đọc phải những bình luận ác ý, tôi sẽ đi xem phim hoạt hình để giải tỏa đầu óc và không để tâm vào những chuyện đó.

n3-15410360382382035659215.jpg

Có những kẻ luôn muốn đưa tôi xuống tận đáy sâu của xã hội, nhưng nếu chính tôi không tự biết táng vào mặt mình thì cũng chỉ mãi ở đó thôi. Và mình cần biết tự thức tỉnh để không chìm vào u mê. Tôi chỉ lo lắng cho bố mẹ mình sẽ phải tiếp xúc với những lời thóa mạ đó thôi.

Nếu một ngày tôi gặp phải điều tệ nhất, tôi sẽ đăng hình cười thật tươi lên Facebook. Tôi không có thói quen chia sẻ điều buồn phiền của mình vì tôi không muốn để những người dõi theo mình phải lo âu.

Tôi sẽ không bao giờ rơi một giọt nước mắt nào hết vì tôi không muốn cho mình một cơ hội mềm yếu nào cả. Tôi mà mềm yếu là gục ngay.

Mọi người xung quanh tôi chỉ thấy tôi tức giận thôi. Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, tôi không muốn nhìn mặt ai cả. Nhưng tôi may mắn có được những người tốt với mình ở bên cạnh.

Có những lúc tôi điên loạn

Tôi với mẹ tôi khắc khẩu lắm, không hay nói chuyện với nhau. Tôi rất sợ phải nói chuyện và cãi nhau với mẹ nên hay né đi. Tôi cũng không nói chuyện với ba. Dù tôi khéo léo thế nào cũng không thể che mắt mẹ được. Tôi không thể dẫn câu chuyện sang một thứ khác trong lúc nói chuyện với mẹ.

n1-15410360382291711000698.jpg

Tôi sợ mẹ buồn và tổn thương nên luôn cố tách mẹ khỏi công việc của mình, nhưng việc mẹ tôi biết được những gì, tôi không thể cấm.

Tuy nhiên, mẹ tôi đã hi sinh vì tôi rất nhiều. Mẹ tôi đã vất vả rất nhiều để nuôi tôi được đến ngày nay. Gia đình tôi ngày đó không khá giả và cuộc sống còn đen tối nữa, đến mức mẹ còn dặn tôi lên sóng không được kể về gia đình quá nhiều.

Mẹ tôi sẽ không bênh tôi nếu tôi sai, nhưng kể cả tôi có đúng mẹ tôi cũng không lên tiếng ngay lúc đó. Có những lúc tôi điên loạn rồi trở nên gắt gỏng, mẹ tôi chỉ nói: "Thôi bỏ đi!".

Toan tính đã đẩy xa mối quan hệ giữa tôi và Thủy Tiên

Thủy Tiên với tôi là một người thầy, một người rất đẹp, đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị ấy. Tôi vẫn nhớ lại những lời chị Thủy Tiên dạy và những kỉ niệm giữa tôi với chị ấy.

Tuy nhiên, công việc, cuộc sống và những toan tính đã đẩy xa mối quan hệ giữa tôi và Thủy Tiên. Nhưng tôi có quyền trân trọng mối quan hệ đó với tư cách là người trong cuộc.

Tôi chưa bao giờ hổ thẹn trước những gì mọi người đồn đoán giữa tôi và Thủy Tiên. Tôi không việc gì phải tránh né những tin đồn đó.

n5-15410360382541881944024.jpg

Nếu bây giờ tôi không phải người nổi tiếng mà chỉ là một người bình thường ngoài kia, thì tôi vẫn phải thể hiện rõ đạo đức, lối sống của mình, không việc gì phải giấu diếm, làm mờ nó đi.

Tôi khẳng định lại, tôi trân trọng mối quan hệ với Thủy Tiên và coi chị như một người thầy. Tôi đọc hết tất cả lời đồn giữa tôi và Thủy Tiên nhưng mặc kệ. Ngay cả lúc Thủy Tiên công bố những lời đồn đó, tôi cũng không đính chính.

Tôi không phải đứa thảo mai, hèn mọn để làm chuyện tiểu nhân

Ai muốn nói gì cũng được, nhưng tôi và Thủy Tiên đều biết được mọi thứ sẽ như thế nào. Thủy Tiên chắc cũng biết tính tôi. Tôi không phải đứa thảo mai, hèn mọn để tránh né hay làm chuyện tiểu nhân.

Tôi không hổ thẹn với bản thân mình đâu. Tôi không làm gì có lỗi với Thủy Tiên hết. Bây giờ có tiếc nuối cũng chẳng níu kéo được gì. Tôi sẽ để thời gian trả lời mọi thứ.

Tôi chỉ muốn những người đang đồn đoán, chửi bới tôi ở ngoài kia phải biết rằng họ không giết chết được sự trân trọng tôi dành cho Thủy Tiên.

n6-15410360382671456861693.jpg

Mọi thứ có thể xoay vòng, thay đổi, nhưng tôi luôn sống đúng, sống một cách quân tử và không phải kẻ tiểu nhân, không dám đối mặt với thị phi.

Tôi sinh ra trên sự tán phét, giằng xé của quý vị, chứ người trong cuộc như tôi chưa bao giờ đính chính gì cả. Bản thân tôi bị ảnh hưởng bởi những đồn đoán đó, tôi chỉ biết chứng minh bằng thời gian, sản phẩm.

Tôi thực sự khó chịu về việc bị đồn đoán với Thủy Tiên lắm. Nó giống như vết sẹo không thể phai trong lòng tôi. Tôi đã tổn thương thực sự nhưng giờ thì trưởng thành rồi.

Tôi và Hồ Ngọc Hà khá thân thiết với nhau. Chị Hà là người nhận lời song ca với tôi từ những bước chập chững đầu tiên.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022