Những nhân viên gương mẫu tập 24 không có nhiều bất ngờ, chỉ xoay quanh chuyện xử lý khủng hoảng sau khi tập thơ của Kiều Hân đăng lên tạp chí Tinh Hoa bị tố đạo và tòa soạn bị kiện. Mọi trách nhiệm đều đổ lên đầu bà Như Ý vì Nguyệt lật lọng, tranh thủ cơ hội hạ bệ bà sếp. Khiến bà sốc phải nhập viện cấp cứu. Nguyệt tạm thời một mình điều hành phòng nội dung và cản không cho nhân viên đi thăm sếp. Trong tập này cho thấy sau bà Ý thì Chi sẽ trở thành “cái gai” trong mắt Nguyệt khi được sếp Phong phó tổng, một người mà Nguyệt thầm ngưỡng mộ, luôn ưu ái tin tưởng hay giao việc cho Chi.
11_pisd.png

Kiều Hân vẫn tinh tướng cao giọng dù tập thơ của cô bị tố đạo nhái

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 25 tối nay 19.9 lúc 21 giờ trên VTV1 có nhiều diễn biến căng thẳng hơn khi bà Như Ý đi làm lại và bức xúc ''nói chuyện'' với Nguyệt không kiêng dè: “Tôi nói những kẻ tiếp tay cho những trò lố lắng của Kiều Hân ấy… Cô thôi đi, cô đừng có vờ vịt nữa. Tóm lại cô với ông Nguyên định giở trò gì. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ông Thái trên bộ lại tích cực liên lạc với hai người như vậy”.
13_zefq.png

Nguyệt đang nói chuyện đàm phán với Kiều Hân thì nhìn thấy...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có cảnh Nguyệt gặp Kiều Hân để đàm phán chuyện tập thơ bị tố đạo. Nhưng Kiều Hân vẫn cao giọng cho rằng bản thân cô không muốn đăng mấy bài thơ lên tạp chí Tinh Hoa mà chẳng qua vì nể ông Thái. Quan trọng nhất với cô chính là cuốn tự truyện sắp ra mắt. Đây mới là sản phẩm “chính chủ” 100% và tuyên bố: “Đứa nào dám động đến tự truyện của em, em kiện cho sặc gạch. Đang lúc thiếu scandal”. Khi ngồi nói chuyện với Kiều Hân thì Nguyệt nhìn thấy Liên cùng anh bạn bác sĩ bước vào quán. Anh chàng này còn ga lăng đứng chận cửa, mở sẵn cho Liên…
12_znvc.png

... Liên cùng anh bạn trai bác sĩ bước vào quán

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 25 còn có một tình tiết gây tò mò khi ông Hảo trưởng phòng nhân sự đem điện thoại mở báo mạng có đăng hình bikini của Kiều Hân dí vào ông Nguyên và úp mở: “Anh có dính dáng gì đến quả này không. Chẳng phải chị Huyền (vợ hai của ông Nguyên) lúc trước anh mê chị ấy cũng vì trẻ đẹp và có dính chút đến nghệ thuật”.
Những nhân viên gương mẫu tập 25: Bà Ý sẽ có hành động gì để tìm ra người tiếp tay cho Kiều Hân? Nguyệt có lợi gì trong chuyện này? Ông Nguyên có dính dáng gì đến Kiều Hân không hay chỉ ông Thái mới chính là người o bế Kiều Hân?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022