Mạng xã hội TikTok gần đây đã lan truyền đoạn clip "nữ hoàng giải trí" chia sẻ phản ứng của ông xã khi biết biệt thự triệu USD bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều tài sản giá trị hôm 8/10.
ho-ngoc-ha-kim-ly-3.jpgCăn biệt thự sang trọng của gia đình Hà Hồ - Kim Lý
Được biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, cả Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và các con đều không ở nhà. Khi nghe tin xấu xảy ra, bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy sốc, lo ngại nhiều điều tệ khác có thể xảy ra chứ không riêng chuyện mất tài sản.
"Lúc nghe tin, mình cũng hoảng hốt và hoảng sợ. Mình sợ nhiều thứ xảy ra trong nhà chứ không riêng gì chuyện trộm cắp. Mình nằm, mình bình tĩnh lại rồi mình suy nghĩ: Thôi, cứ đến nữa đi, đến hết đi chứ phải làm gì bây giờ" - ngôi sao của ca khúc Cô đơn trên sofa chia sẻ.
Sau đó, cô đã báo tin cho Kim Lý và hẳn cũng bất ngờ xen lẫn vui mừng vì phản ứng của anh:
"Anh Kim ở một tiểu bang khác, Hà ở Houston một mình. Anh ấy chỉ gọi điện thoại và hỏi là: "Chiếc nhẫn cưới đâu? Chiếc nhẫn cưới đâu?". Hà thì không biết chiếc nhẫn cưới mà anh Kim hỏi là chiếc nhẫn đính hôn hay chiếc nhẫn vòng tròn mà Hà đeo.
Vì Hà tưởng là anh Kim biết lúc nào Hà đi diễn Hà cũng đeo chiếc nhẫn này rồi. Vậy là Hà bảo: "Nhẫn cưới để ở nhà chứ ai mang đi làm gì". Anh Kim tưởng nhẫn cưới bị mất. Nghe đồn là ổng ngồi xót xa, la làng ở đấy" - bà mẹ 3 con kể lại.
Video Hồ Ngọc Hà kể lại phản ứng của ông xã khi nghe tin nhà bị trộm:
Việc Kim Lý chỉ quan tâm tới việc còn mất của chiếc nhẫn cưới thay vì kim cương hay tiền bạc, cho thấy anh rất trân trọng món đồ kỉ niệm này cũng như cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022