screen-shot-2021-07-01-at-25519-pm-16251279586421649428839.png

Người đàn ông tên Nguyễn Văn Lộc (39 tuổi, Đắk Lắk) gây bức xúc khi tham gia chương trình hẹn hò "Hẹn ăn trưa"

* TikTok tổ chức cuộc thi phim ngắn Khoảnh khắc đắt giá TikTok 2021

Đây là cuộc thi sáng tạo phim dạng dọc đầu tiên dành cho người dùng TikTok Việt Nam, đặc biệt là đối tượng yêu thích điện ảnh, diễn ra từ ngày 1-7 đến 7-8.

Với 3 chủ đề chính là "Đúng lúc, đúng người", "Điều quý giá nhất", "Từng bước mỗi ngày", cuộc thi phim ngắn TikTok 2021 khuyến khích cộng đồng ghi lại và lan tỏa những thước phim chân thực, ý nghĩa và truyền cảm hứng về cuộc sống dưới lăng kính điện ảnh.

Phim ngắn của Tun Phạm

Định dạng video có thời lượng hơn 60 giây vừa được ra mắt của TikTok sẽ tạo điều kiện để các nhà sáng tạo nội dung nói chung và thí sinh tham gia cuộc thi nói riêng, kể câu chuyện của mình một cách phong phú và sáng tạo hơn trên nền tảng.

Ban giám khảo là những tên tuổi trong lĩnh vực điện ảnh như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà sản xuất kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh, nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm.

Phim ngắn của Lãnh Thanh và Hoàng Yến Chibi

16 bài thi xuất sắc nhất sẽ được đề cử tại hạng mục Phim ngắn trên nền tảng TikTok của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2021. 4 bài thi chiến thắng gồm 4 hạng mục: Phim ngắn kịch tính nhất; Phim ngắn truyền cảm hứng nhất; Phim ngắn hài hước nhất; Phim ngắn tình cảm hay nhất.

* Kyo York cảm phục tinh thần kiên cường của người Việt trước đại dịch trong MV Hồi sinh

Kyo York vừa phát hành MV Hồi sinh trong ngày sinh nhật,cùng với đó là mong muốn tiếp thêm một phần động lực cho mọi người để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Bài hát là một sáng tác của nhạc sĩ Lê Tự Minh và Kyo York đã hát song ngữ bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Chia sẻ về sản phẩm, anh nói:

"Dịch bệnh khiến cuộc sống của chúng ta bị ảnh hưởng không nhỏ. Thế nhưng thay vì có những suy nghĩ tiêu cực thì tại sao chúng ta không lan truyền thông điệp tích cực để mọi người thoải mái hơn và nêu cao tinh thần chống dịch hơn. Đó cũng là lý do khiến Kyo York quyết định trình làng ca khúc mới trong giai đoạn này".

MV 'Hồi sinh' - Nguồn: Kyo York

MV mang đến nhiều khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Việt Nam và một số nơi trên thế giới. Kyo York tâm sự rằng đất nước và con người Việt Nam không chỉ thân thiện, xinh đẹp mà còn kiên cường trong hành trình chống chọi với đại dịch hiểm nguy.

Do đó, ngoài là tấm lòng của Kyo York gửi đến khán giả, MV Hồi sinh còn là nơi anh thể hiện sự tin tưởng, ngưỡng mộ dành cho người Việt Nam: "Dù trong giai đoạn dịch đang có nhiều chuyển biến phức tạp song tôi vẫn tin Việt Nam sẽ chiến thắng. Và chiến thắng đó càng vẻ vang hơn khi nó là sự cộng hưởng của ý thức, của quyết tâm".

* Người đàn ông U40 lên show hẹn hò tìm bạn gái "còn trinh" gây bức xúc

Tập 288 của Hẹn ăn trưa, một chương trình mai mối hẹn hò, tiếp tục mang đến một chàng trai khiến khán giả bức xúc khi có thái độ thiếu tôn trọng đối với cô gái hẹn hò.

Người đàn ông tên Nguyễn Văn Lộc mang đến chương trình một cuốn sách liệt kê đầy đủ các tiêu chí chọn bạn đời của mình và nói trên sóng truyền hình rằng người phụ nữ phải giữ được sự trong trắng cho đến khi xuất giá, còn đàn ông thì không cần vì "sách không đề cập đến".

collage-1625126300034709011069.png

Hai nhân vật tham gia chương trình là Lỗ Kim Bửu (39 tuổi, TP.HCM) và Nguyễn Văn Lộc

Đáp lại yêu cầu "trinh tiết" nói trên, cô gái chia sẻ rằng bản thân không thể xác định được vì bản thân từng gặp tai nạn khi bé. Hiện cô 39 tuổi, chưa trải qua cuộc tình nào, làm nhân viên giao hàng và mồ côi cha mẹ từ bé. Cô mong tìm được người hiểu và yêu thương mình để nương tựa lẫn nhau.

Thế nhưng đáp lại cô gái là thái độ hoài nghi, thiếu tôn trọng của đối phương. Khi cánh cửa tình yêu vừa được mở ra, anh Lộc đã muốn dừng lại cuộc trò chuyện, thậm chí còn nói đưa luôn quà cho MC mang về khi Cát Tường nhắc tặng theo kịch bản chương trình.

"Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà", người này nói.

Nhiều khán giả chỉ trích nhân vật nam vì cổ hủ, vô duyên. Một bộ phận khán giả thì yêu cầu nhà sản xuất cần chặt chẽ hơn trong việc chọn lựa thí sinh tham gia để lên sóng truyền hình, hạn chế để những hành động, phát ngôn kém văn minh lan truyền trên không gian mạng.

01162-1624434556494591922932-16251278187761456332372.jpeg

Đoan Minh trong chương trình hẹn hò cùng một nhà sản xuất với "Hẹn ăn trưa" là MCVMedia

Trước đó, tập 10 chương trình Ghép đôi thần tốc đăng tải ngày 20-6 trên kênh YouTube MCVMedia với tiêu đề "Bắt bạn trai phải trả tiền, nấu ăn, cô gái 12 mối tình làm Cát Tường nổi điên" cũng gây bức xúc tương tự. Cô gái tên Đoan Minh bị chỉ trích vì lối suy nghĩ thực dụng "bạn trai phải cho tiền đầu tư thì mới yêu".

* Sau bao chờ đợi, cuối cùng sếp Long đã nói thích Nam

Bộ phim Hương vị tình thân đã đi gần nửa quãng đường. Trong những tập gần đây, mối quan hệ giữa Long và Nam dường như bị ngó lơ, thay vào đó là câu chuyện tình cảm giữa Huy và Thy, giữa Diệp - em gái Nam và Dũng - con trai bà Sa - khiến khán giả cảm thấy hơi chán.

Trailer tập 53 phim 'Hương vị tình thân' - Nguồn: TVAd TV

Vì thế trích đoạn tập 53 (tập phim phát sóng ngày 1-7 trên VTV1) dù khá ngắn, chưa đầy 1 phút được đưa lên YouTube đã có đến trên 830 ngàn lượt người xem, nhận được trên 500 bình luận chỉ bởi có sự xuất hiện của Long và Nam.

Trong số đó, phần lớn lời bình luận về cảnh sếp Long thú nhận “Vì tôi thích cô đấy” khi Nam đặt câu hỏi: “Tại sao anh lại hôn tôi, đùa giỡn với người khác anh vui lắm à, hay là anh nghĩ tôi dễ dãi với người khác?”.

Có khán giả dự đoán: “Từ tập này đi là Nam - Long yêu nhau rồi. Hóng mãi giờ mới có”... Và như vậy, phần 1 bộ phim chuẩn bị khép lại từ tập thứ 60 để mở mở ra phần 2 với giai đoạn phát triển mới, giải quyết những ân oán giữa hai gia đình bà Sa và gia đình Nam.

ue2-1625042620020894678432-crop-1625042633862502133550.pngĐan Trường bị người hâm mộ lừa đảo, hình Ed Sheeran xem bóng đá với Beckham gây sốt

TTO - Đan Trường, Trung Quang bị người hâm mộ lâu năm lừa đảo; Hiện tượng GenZ Changg ra ca khúc mới; Bức hình Ed Sheeran ngồi xem bóng đá với Beckham gây sốt; Son Ye Jin tham gia 'Thirty nine'... là những thông tin được quan tâm ngày 30-6.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022