Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In dương tính với 4 loại thuốc gây nghiện gồm propofol, cần sa, ketamine và cocaine khiến cư dân mạng bàng hoàng. 

Sự việc này nghiêm trọng đến nỗi chắc chắn sẽ hủy hoại sự nghiệp của Yoo Ah In và anh chàng cũng khó có thể quay lại đóng phim hay giành được sự ưu ái của công chúng một lần nữa. 

saostar-okdby329l98ech83.pngViệc sử dụng 4 loại chất cấm khiến sự nghiệp của Yoo Ah In gần như không thể cứu vãn. 

Xem thêm: Yoo Ah In sử dụng chất cấm gần 100 lần trong một năm

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc đang đặt ra câu hỏi tại sao một người luôn thể hiện niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất như Yoo Ah In lại có thể dính vào ma túy và để sự nghiệp của mình bị hủy hoại. Một số người bắt đầu nghi ngờ Choi Ha Neul – người tình tin đồn của Yoo Ah In chính là kẻ đã đưa nam diễn viên vào con đường sai trái. 

saostar-po0dmwl0nzprcusd.pngNetizen nghi ngờ chính bạn trai là người đưa Yoo Ah In vào con đường sai trái.

Theo những cư dân mạng này, hình ảnh của Yoo Ah In đã thay đổi xấu đi sau khi có tin đồn anh hẹn hò với Choi Ha Neul. Họ cũng bình luận về lối sống không mấy lành mạnh của Choi Ha Neul, suy đoán rằng chính anh ta đã giới thiệu ma túy cho Yoo Ah In.

Choi Ha Neul là một nhiếp ảnh gia 30 tuổi. Anh từng khẳng định mình hoạt động vì nghệ thuật chứ không phải hoạt động vì cộng đồng LGBTQ . Do đó, mục đích chính của anh ấy là truyền tải thông điệp của mình thông qua nghệ thuật. Trên SNS cá nhân, Choi Ha Neul đã đăng tải vô số bức ảnh chụp các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của mình cũng như ảnh chụp cùng Yoo Ah In. 

saostar-sbelfkdeyi6mgqp9.pngsaostar-b4ldbmrquirbnrgv.pngBạn trai tin đồn của Yoo Ah In là một nhiếp ảnh gia và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật cùng nam diễn viên. 

Đáng chú ý hơn, theo thông tin lưu trữ của cơ quan thanh niên Daegu, bạn trai tin đồn của Yoo Ah In trước đó đã mắc bệnh STDs (những bệnh lây truyền qua đường tình dục). Netizen đồn đoán rằng chính anh đã dẫn dắt Yoo Ah In sử dụng ma túy và hậu quả là hủy hoại sự nghiệp của nam diễn viên. Tuy nhiên, do chưa có bên nào lên tiếng về sự việc nên những đồn đoán vẫn chỉ là đồn đoán. 

saostar-shu4xyjsxsq7ndlj.pngChoi Ha Neul có cuộc sống tình cảm không mấy lành mạnh, chính vì thế việc netizen nghi ngờ anh là người dẫn dắt Yoo Ah In sử dụng ma túy cũng không phải bất hợp lý. 

Xem thêm: Một sao nam nổi tiếng dương tính với 4 loại ma túy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022