Những ngày gần đây, vụ việc người mẫu Hồng Kông - Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man đang trở thành đề tài tâm điểm, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mỗi ngày trôi qua, lực lượng chức năng tiếp tục công bố thêm nhiều tình tiết quan trọng xoay quanh quá trình điều tra.

saostar-1u83ifsxjtd5yeu8.jpegSự việc Thái Thiên Phượng bị sát hại đang có thêm nhiều tình tiết mới.

Xem thêm: Ai sẽ thừa kế tài sản kếch xù của nữ người mẫu 28 tuổi vừa bị sát hại?

Chiều ngày 2/3, nghi phạm thứ 6 được cho là bạn thân của chồng cũ Thái Thiên Phượng bị bắt giữ vì hành vi đồng phạm. Người này được cho đã nhận một số tiền lớn để lên kế hoạch giúp đối tượng tình nghi bỏ trốn trước khi bị bắt giữ tại cảng biển.

saostar-b7q1s2e3hs27vef7.jpegĐối tượng thứ 6 – bạn thân của chồng cũ.saostar-wjgm4w3dsjgoy4or.jpegĐối tượng thứ 6 đã bị bắt để điều tra.saostar-y5cg8w7qkzvqykmx.jpegĐối tượng này được cho đã nhận số tiền lớn để giúp chồng cũ Thái Thiên Phượng bỏ trốn.

Danh tính lẫn lý lịch của nghi phạm thứ 6 cũng nhanh chóng bị “đào lại”. Người này 41 tuổi, họ Lin và đang làm một nhiếp ảnh gia tự do. Thông tin này được cập nhật trên “profile” trang cá nhân của đối tượng.

Không những vậy, đối tượng tình nghi thứ 6 còn có mối quan hệ thân thiết với loạt minh tinh đình đám làng giải trí xứ Trung. Người này thường xuyên cập nhật hình ảnh chụp chung với Châu Kiệt Luân, La Chí Tường…

Xem thêm: Mẹ người mẫu 28 tuổi bị sát hại bật khóc, chồng thề hẹn một điều khiến ai nấy đều xót xa

saostar-61qj1cg2mhkf5lv5.jpegsaostar-a8ncl8c1d1e68x3t.jpegsaostar-uajf0z9fc4j2q7uo.jpegĐối tượng tình nghi thứ 6 thường xuyên đăng tải hình ảnh với nhiều ngôi sao đình đám xứ Trung.

Tính đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã bắt giữ tổng số 6 đối tượng tình nghi, có liên quan đến vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại. Ba người trong gia đình chồng cũ của nữ người mẫu gồm ba chồng, chồng và anh trai chồng bị kết tội giết người. Mẹ chồng bị cáo buộc đồng phạm. Bốn đối tượng này hiện đang bị bắt giữ để điều tra.

saostar-m3con9x6834if2ti.jpeg4 nghi phạm thuộc nhà chồng cũ của Thái Thiên Phượng.

Về phần tình nhân của bố chồng cũ - nghi phạm thứ 5 và bạn thân của chồng cũ - nghi phạm thứ 6 đang tiếp nhận điều tra của cảnh sát.

Xem thêm: Vụ người mẫu 28 tuổi bị sát hại: Thêm một nghi can bị bắt, danh tính khiến nhiều người không thể ngờ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022