photo-4-1677840034724282101209.jpg

Nghệ sĩ Hồng Đào.

Hôn nhân 24 năm tan vỡ khiến nhiều người bất ngờ

Nghệ sĩ Quang Minh sinh năm 1959 tại Tiền Giang. Những năm cuối của thập niên 80, nam diễn viên hoạt động với vai trò kép chính tại các đoàn như Kim Cương, Bông Hồng. Vào khoảng năm 1990, Quang Minh sang Mỹ định cư.

Nghệ sĩ Hồng Đào sinh năm 1962 tại thành phố Ban Mê Thuật, tỉnh Đắk Lắk. Chị là một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ tài năng của showbiz Việt bên cạnh những cái tên đình đám như: Hồng Vân, Thành Lộc. Năm 1994, Hồng Đào cũng sang Mỹ định cư.

Tại đây, Hồng Đào và Quang Minh đã nối lại tình xưa và kết hôn vào năm 1995. Trước đó, cặp đôi từng là mối tình đầu của nhau và cùng trưởng thành từ trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Tuy nhiên vì nhiều lý do, tình yêu của cặp đôi tan vỡ, Quang Minh kết hôn với người phụ nữ khác nhưng cũng chỉ duy trì được vài năm thì đường ai nấy đi.

Sau khi tái hợp bằng một đám cưới hạnh phúc, Hồng Đào và Quang Minh đã tạo thành một cặp đôi chuyên diễn hài ăn ý và ăn khách ở hải ngoại cũng như trong nước.

Thế nhưng một chuyện tình đẹp và một cặp đôi nghệ sĩ tài năng lại khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố ly hôn vào năm 2019, sau 24 năm chung chăn gối.

"Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đi đúng theo kế hoạch của mình", chia sẻ của Hồng Đào trên trang cá nhân, tuyên bố kết thúc chuyện hôn nhân với Quang Minh vào năm 2019.

Tại thời điểm này, Quang Minh chọn cách im lặng. Tuy nhiên khoảng 2 năm sau, trong chương trình talkshow với siêu mẫu Xuân Lan, nam diễn viên đã hé lộ lý do tan vỡ.

"Hai vợ chồng càng sống với nhau mỗi người đều có những quan điểm khác nhau. Nếu ráng vì con cái mà tiếp tục thì lại khổ cả hai người thôi. Chính vì vậy giải thoát cho nhau, nếu mai sau hiểu nhau nhiều hơn làm bạn vẫn tốt hơn", Quang Minh chia sẻ cùng Xuân Lan.

photo-2-1677840028010992860248.jpg

Nghệ sĩ Quang Minh.

Sau ly hôn vẫn làm bạn

Sau khi chia tay, Hồng Đào vẫn ở lại Mỹ cùng mẹ ruột và 2 con. Quang Minh trở về Việt Nam sống và hoạt động nghệ thuật.

Bước sang một trang mới không còn có nhau, Hồng Đào được nhận xét ngày càng trẻ đẹp hơn dù đã bước sang tuổi 61. Trên Facebook, Hồng Đào thường chia sẻ về cuộc sống thường nhật, những chuyến đi chơi trên rừng dưới biển của mình.

Cách sống tích cực, vui vẻ của Hồng Đào nhận được nhiều lời khen ngợi, yêu thích của người ái mộ. Nữ nghệ sĩ cũng rất bận rộn với các dự án nghệ thuật.

Về phía Quang Minh, anh tiết lộ trong talk show Lối ra rằng, sau khi ly hôn có bị chống chếnh mất một thời gian. Anh phải tập làm quen với cách sống một mình, tập nấu ăn...

Theo Quang Minh chia sẻ thì sự quen thuộc với Hồng Đào nhiều tới mức, anh từng nói nhầm tên vợ cũ khi đi diễn cặp với một nghệ sĩ nữ khác. Và chỉ đến khi khán giả ngồi im phăng phắc anh mới nhận ra sự nhầm lẫn của mình.

Quang Minh đã mất khoảng một năm sống khó khăn vì sợ những lời xì xào bán tán. Nhưng rồi đến một thời điểm, anh đã quyết định gác lại chuyện quá khứ:

"Đến một lúc tôi nghĩ mình vẫn phải sống, phải vực dậy để tiếp tục diễn. Chuyện tình cảm mình để sang một bên, cứ buồn hoài thì khán giả sẽ chê mình tàn tạ. Tôi không muốn như vậy", Quang Minh tâm sự trên talk show Lối ra.

Nam nghệ sĩ bắt đầu đi tập gym vì muốn bảo vệ sức khỏe tốt hơn do sống một mình. Anh cũng thừa nhận sợ già và xấu thì không còn ai mời làm nghề. Chính vì thế mà ở tuổi 64, nam nghệ sĩ trông vẫn rất phong độ.

Chia sẻ về mối quan hệ với vợ cũ sau khoảng 4 năm ly hôn, Quang Minh cho biết, cả hai nhắn tin hỏi thăm nhau nhiều hơn. Điều này khiến nam nghệ sĩ rất xúc động.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022