Làng giải trí Hàn quốc trong ngày 25/4 đã đón nhận tin vui từ nam ca sĩ Paul Kim. Được biết anh và bạn gái quyết định tiến đến cuộc sống hôn nhân sau 9 năm hẹn hò đầy ngọt ngào, hạnh phúc.

Lời đầu tiên, Paul Kim cho biết anh muốn là người đầu tiên báo tin vui đến fan. Nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn khi luôn có người hâm mộ ở bên cạnh trong nhiều năm làm nghề. 

Anh dần dần nói về người bạn đời: "Có những lúc thật khó để thể hiện khía cạnh mà tôi không thích trước mặt nhiều người. Tôi đã gặp một người luôn nói với tôi rằng tôi ổn. 9 năm đã trôi qua, kể từ khi tôi gặp cô ấy, đây là người hiểu và ủng hộ tôi dù tốt nhất cũng như tồi tệ nhất trong giới hạn của tôi, tôi xin hứa trọn đời mình với người đó. 

Anh cho biết sẽ không tổ chức đám cưới, đây là nguyện vọng cua cả hai và hai bên gia đình cho phép: "Tôi muốn dùng bài viết này để bày tỏ lòng biết ơn đến những người xung quanh đã ủng hộ quyết định của tôi và cho tôi những lời khuyên chân thành".

Paul Kim không khỏi lo lắng, đau lòng khi có thể một số người hâm mộ sẽ nhận tin anh chuẩn bị kết hôn: "Tôi sẽ cố gắng đối mặt, học hỏi, cảm nhận những cảm xúc mới và tận hưởng những khoảnh khắc sắp tới. Như mọi khi, tôi sẽ không quên lòng biết ơn mà tôi đã nhận được khi ca hát. Tôi biết ơn người hâm mộ vì luôn dành cho tôi rất nhiều tình cảm khi tôi còn thiếu sót. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết dài này".

apgm97y2p91-xmd2gjkhjg2-6oai1075ty3.jpgNam ca sĩ từng đến Việt Nam để thực hiện một số dự án âm nhạc. Ảnh: Sưu tầm zs31pmdr9q1-t2etgazszu2-6t0tl4dce33.jpegPaul Kim sinh năm 1988, anh bắt đầu theo đuổi niềm đam mê ca hát từ năm 2014. Xuyên suốt một thập kỷ làm nghề, nam ca sĩ đã gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Instagram pkalbum

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022