Trong số các dự án phim Hoa ngữ đang quay, "Lâm giang tiên" là cái tên rất được khán giả chú ý. Bởi lẽ, đây là tác phẩm của nhà sản xuất Vu Chính, do hai diễn viên nổi tiếng Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính.

Kể từ khi những ảnh leak đầu tiên được hé lộ, Bạch Lộc thường xuyên nhận được những lời khen. Tuy nhiên, tạo hình mới của cô lại gây thất vọng toàn tập khi khác xa so với thiết kế, đặc biệt là phần mũ đội đầu. Thậm chí, nhiều netizen còn nhận xét rằng trông Bạch Lộc chẳng khác gì đang đội một chiếc mẹt bún đậu.

6-1116-1720879146573-17208791470661684108304.jpg

Bạch Lộc có nhiều tạo hình đẹp xuất sắc ở "Lâm giang tiên". Tuy nhiên tạo hình mới của cô lại gây thất vọng toàn tập. Phụ kiện đội đầu Bạch Lộc sử dụng bị chê khác xa bản vẽ 2D, trông chẳng khác nào mẹt bún đậu.

Bình luận của khán giả về tạo hình mới của Bạch Lộc ở "Lâm giang tiên":

- Tạo hình nhìn như đội cái mẹt bún đậu úp ngược. Từ lúc khai máy đến giờ bao nhiêu tạo hình đẹp, nhưng tạo hình này với áo rách bươm như mực xé sợi là chán nhất.

- Bộ này của Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy thì mình chê nhé. Không phải chê diễn xuất mà chê tạo hình.

- Xấu đau xấu đớn.

- Như ụp cái mẹt bún đậu lên đầu.

- Ảnh gốc nhìn cái đội đầu nó tinh xảo thế kia, sao bên phải như cái mẹt tre đựng bún đậu tui vẫn hay ăn vậy.

- Thật sự thì có những thứ chỉ đẹp khi còn ở trên bản vẽ thôi, nhất là mấy kiểu quần áo vẽ 2D ảo tung chảo cỡ nào cũng thấy đẹp. Thế nhưng khi thiết kế ra cái nón để đội thật thì khó mà đáp ứng y hệt tỷ lệ hay màu sắc như bản vẽ được.

  • Mỹ nhân Hoa ngữ đẹp như thần nữ giữa nhân gian ở phim mới, nhan sắc lẫn tạo hình đều miễn chê

Bộ phim "Lâm giang tiên" do Bạch Lộc và Tăng Thuấn Hy đóng chính hiện đang quay, dự kiến chiếu trên nền tảng iQIYI.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022