Trong khuôn khổ buổi họp báo, Mr. Lê Trần Đắc Ngọc - Chủ tịch Global Student Fashion Week đã có những chia sẻ về những điểm nổi bật của tuần lễ thời trang này.

Nhận thấy sự cần thiết của những sân chơi, những sàn diễn chuyên nghiệp, đặc biệt là sự xuất hiện của một tuần lễ thời trang dành riêng cho sinh viên để thế hệ các nhà thiết kế tương lai của thế giới được thể hiện và khẳng định bản thân, với mong muốn góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc đã ấp ủ và cho ra mắt dự án Global Student Fashion Week (GSFW) - Tuần lễ thời trang dành riêng cho sinh viên toàn cầu.

anh-4-1720694013291194843482.png

Đồng hành cùng GSFW 2025 có sự góp mặt của 999 hoa hậu, nam vương, những người có tầm ảnh hưởng đến từ các quốc gia trên thế giới với vai trò Đại sứ toàn cầu.

Không chỉ là một sàn diễn thời trang, Global Student Fashion Week còn là nơi bùng nổ sáng tạo và kết nối đam mê của những nhà thiết kế trẻ tài năng trên toàn thế giới. Trong không gian đa sắc, những nhà thiết kế trẻ đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ thỏa sức sáng tạo, trình làng những BST mang đậm dấu ấn cá nhân. Tuần lễ cũng là cầu nối cho các sinh viên đam mê thời trang được trao đổi, giao lưu, học hỏi và cùng nhau theo đuổi con đường thời trang. Ngoài ra, với sự góp mặt của những “cây đại thụ” trong ngành thời trang, Global Student Fashion Week chắc chắn sẽ là nguồn cảm hứng và bệ phóng cho các nhà thiết kế trẻ khẳng định tài năng và theo đuổi ước mơ.

Được biết, Global Student Fashion Week là tuần lễ thời trang dành riêng cho sinh viên đầu tiên trên thế giới, được diễn ra trong vòng 7 ngày, ghi dấu lịch sử với sự quy tụ của 150 nhà thiết kế đến từ 30 trường đào tạo thời trang trên toàn thế giới. Cùng với đó là sự góp mặt trình diễn của 450 hoa hậu - nam vương, 900 vũ công và hơn 6000 khách mời tham dự. Sân khấu GSFW 2025 được thiết kế độc đáo, được đặt trong khuôn viên với tổng diện tích lên tới 54.000 m², cao 30,7 m và sàn catwalk trải dài gần 100m. Không gian có sức chứa lên tới hơn 2000 khán giả.

Đồng hành cùng GSFW 2025 có sự góp mặt của 999 hoa hậu, nam vương, những người có tầm ảnh hưởng đến từ các quốc gia trên thế giới với vai trò Đại sứ toàn cầu. Họ sẽ cùng ban tổ chức lan tỏa những thông điệp tích cực của chương trình. Đặc biệt, họ cũng sẽ tham gia trình diễn các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế tài năng tại GSFW 2025.

Triển lãm thời trang sinh viên Toàn cầu 2025 cũng sẽ là một điểm đến dành cho các tín đồ đam mê thời trang trên toàn thế giới. Những bộ sưu tập độc đáo của các bạn sinh viên sẽ được trưng bày và triển lãm trong vòng 06 tháng tại Bảo tàng Hà Nội (Việt Nam). Sự kiện này dự kiến thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan.

Không dừng lại ở đó, trong khuôn khổ buổi họp báo Miss & Mister Celebrity International 2024 diễn ra ngày 9/7, hai đại diện Việt Nam là Hoa hậu Trương Thị Thùy Trang và Nam vương Đoàn Bảo Ân đã được chính thức công bố trở thành Đại sứ của Global Student Fashion Week 2025.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022