MV "Không Bao Giờ" được phát hành vào ngày 30/11 với thông điệp là không bao giờ quá trễ để thay đổi cuộc đời mình theo hướng tươi sáng hơn. Đây là MV được ca sĩ Lưu Bích - em gái của danh ca Tuấn Ngọc - hợp tác cùng 2 nghệ sĩ trẻ là Mew Amazing và Lazii và sự kết hợp này đã mang đến một sản phẩm âm nhạc đa chiều. Sau khi phát hành, MV nhận được một số thành tích nổi bật như Top 1 iTunes Vietnam, hơn 250.000 lượt xem trên YouTube, Top 21 Zing Chart...

Nói về thành tích ca khúc giành được, Lưu Bích cho biết: "Bản thân Lưu Bích chưa bao giờ nghĩ rằng sản phẩm âm nhạc của mình lại được các bạn trẻ gen Z đón nhận nồng nhiệt như thế. Lưu Bích cảm thấy vô cùng biết ơn và tự hứa với bản thân rằng trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc trẻ trung hơn nữa để dù ở độ tuổi nào thì mọi người đều có thể nghe và cảm nhận được".

Trong khi đó, nói về việc lựa chọn dòng nhạc disco cho "Không bao giờ", nhạc sĩ Mew Amazing chia sẻ: "Mew muốn mang cho chị Lưu Bích gia vị, màu sắc âm nhạc mà những ngày đầu chị Lưu Bích đi hát người ta đã biết đến và thần tượng, đó là dòng nhạc disco". 

photo-3-17018689597511565046264.jpg

Lưu Bích sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ nổi tiếng về âm nhạc. Cô là em của danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Khánh Hà… Năm 2010, nữ ca sĩ từng thực hiện liveshow tại Việt Nam. Sau MV "Không bao giờ", để tri ân khán giả, Lưu Bích cho biết sẽ trở về Việt Nam và lên kế hoạch lưu diễn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022